20/09 00:00 Eintracht Frankfurt – Bordeaux: Khó cho khách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duccuong091487, 19/9/13.

  1. duccuong091487 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Sau khi dần lấy lại sự ổn định trong phong độ trong thời gian gần đây Eintracht Frankfurt sẽ có cuộc tiếp đón đại diện đến từ Pháp là Bordeaux trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.


    Rất may cho Eintracht Frankfurt là sau trận mở màn mùa giải Bundesliga mới mà họ thua 1-6 trước Hertha Berlin thì ông Veh đã nhanh chóng điều chỉnh thành công hàng phòng ngự cho đội bóng cùng với sự trở lại của một số vị trí mà đặc biệt là hàng thủ giúp đội bóng này có một lối chơi chắc chắn để hàng công tự tin yên tâm dâng cao tấn công.

    Khi gặp các đối thủ hàng đầu ở Bundesliga như Bayern hay Dortmund thì đội bóng này cũng mới chỉ để thua có 1 bàn cách biệt, nhiêu đó đối với đội bóng này đã là quá thành công với sự điều chỉnh mới. Vừa rồi ở Bundesliga họ có chiến thắng đậm đà 3-0 trên sân của Bremen và trước đó là việc lọt vào vòng đấu bảng Europa League sau nhiều năm vắng bóng nhờ việc chiến thắng trong cả hai loạt trận sơ loại.

    Về phần Bordeaux họ là một đội bóng quen thuộc ở các đấu trường châu Âu nhưng nhiều năm qua đội bóng này cũng vẫn vậy thậm chí còn có phần đi xuống khi bóng đá đang bị tiền bạc chi phối mạnh mẽ. Các trận đấu ở Ligue1 vừa qua họ đá không được tốt và đang chìm ở nửa cuối của bảng xếp hạng với vị trí thứ 16. Hành quân đến đất Đức và có điểm là một nhiệm vụ không khả thi cho đội bóng xứ rượu vang.



    Thông tin lực lượng

    Eintracht Frankfurt: JĐội hình tốt nhất

    Bordeaux: Jeremie Brechet không đá



    Đội hình dự kiến:

    Eintracht Frankfurt: Trapp, Bamba, Zambrano, Oczipka, Jung, Russ, Barnetta, Rode, Inui, Aigner, Kadlec.

    Bordeaux: Carrasso, Sané, Henrique, Orban, Mariano, Poko, N`Guemo, Saivet, Rolan, Diabate, Obraniak.



    Dự đoán: 1-0
     
    #1

Chia sẻ trang này