QC 2 sao ĐT Italia bám nghi hoặc gian lận

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 13/10/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Sandro Tonali và Nicolo Zaniolo đã biết thành công an điều tra khảo sát về hành động phạm luật những quy tắc gian lận. Cùng tìm hiểu thông tin này tại vegas79 dang nhap nhé các bạn

    Vào Chủ Nhật tới (15/10), ĐT Italia sẽ đón nhận Malta, trước khi hành quân đến sân Wembley của ĐT Anh trong khuôn khổ bảng C vòng loại EURO 2024.

    Xem thêm: Martínez bước vào trang sử của Argentina

    Trước cuộc đọ sức với Malta, công an đang đi tới cơ sở huấn luyện và giảng dạy đội tuyển quốc gia Coverciano của Italia thẩm vấn Sandro Tonali & Nicolo Zaniolo, để điều tra nghi án gian lận của 2 cầu thủ này.

    Ngay tiếp đến, LĐBĐ Italia (FIGC) xác nhận Tonali & Zaniolo đều đã rời khỏi trại tập trung của ĐTQG sau khoản thời gian rỉ tai với công an.

    “Liên đoàn thông tin rằng, vào cuối buổi chiều ngày hôm nay, công sở Công tố thành Turin đã thông tin các dữ liệu khảo sát điều tra các cầu thủ Sandro Tonali và Nicolò Zaniolo, hiện giờ đang tập luyện cùng ĐTQG tại trung tâm Kỹ thuật Liên bang ở Coverciano. Còn có thể đến tại tỷ lệ cá cược nhé

    mặc dầu không biết rõ hiệu quả của cuộc khảo sát điều tra nhưng 2 cầu thủ sẽ không đủ điều kiện để thi đấu cho ĐTQG giữa những ngày tới. chính vì vậy, để bảo vệ, Liên đoàn đã trả họ về lại cho các đội bóng chủ quản.”
     
    #1

Chia sẻ trang này