Thảo luận 2 Cách lựa keyword chưa có lượt tìm kiếm

Thảo luận trong 'Từ Khóa - Keyword' bắt đầu bởi trungthanhACE, 11/12/14.

  1. trungthanhACE PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Có nhiều cách lựa chọn từ khóa để seo , thông thường chúng ta hay chọn những từ khóa có lượng tìm kiếm lớn. Tuy nhiên với những sản phẩm đặc thù chưa được rao bán hay kinh doanh trên internet như các loại thuốc mới ra mắt, tivi thế hệ mới hay các dự án chung cư đang chuẩn bị bán thì hầu như chưa có lượt tìm kiếm.Do đó phải dựa vào phương pháp khác để đưa ra list từ khóa.

    Sau đây mình xin giới thiệu 2 phương pháp lựa chọn từ khóa mà trong quá trình học seo web và thực hành mình đã rút ra:

    1.Dự đoán từ khóa:

    Với những sản phẩm dịch vụ mới thì buộc phải dự đoán. Thông thường sẽ dựa vào những sàn phẩm,dịch vụ tương tự để xác định xu hướng tìm kiếm. Từ khóa sẽ là tên sản phẩm có dấu và không dấu. Các biến thể của tên sản phẩm cũng được liệt kê vào danh sách.

    Cách này đưa ra cho bạn 1 list từ khóa gần đúng với xu hướng tìm kiếm thực tế và bạn hoàn toàn có thể dựa vào để bắt đầu triển khai

    2. Google search box

    Đôi khi Google search box cũn giúp ích được bạn trong quá trình lựa chọn. Một sản phẩm dịch vụ tương tự đã có trước đây hoặc chính sản phẩm dịch vụ đó đã được triển khai bán nhưng chưa được google thống kê về lượng tìm kiếm. Thi thoảng chúng ta vẫn tìm được 1 số gợi ý từ khóa theo cách này. Và mình nghĩ những gợi ý này thực sự đáng giá


    Kết luận: Đây là những phương pháp tìm kiếm từ khóa đơn giản. Nói 1 cách chính xác hơn là dự đoán từ khóa dựa vào sản phẩm. Bạn có thể tối ưu web với danh sách từ khóa này và chờ đến khi mọi người tìm kiếm nhiều thì web của bạn đã đứng top google.
     
    #1
  2. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Mình nghĩ là mọi người thường lựa chọn những từ có nhiều lượt tìm kiếm còn những từ khóa chưa có lượt tìm kiếm thì rất khó thuyết phục khách hàng.
     
    #2
  3. shinchao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/14
    Nơi ở:
    hà nội
    Nên dùng keywordplanner tool, có những từ khóa dài là sự kết hợp của các cụm từ khóa khác trong đó, do vậy việc seo các từ khóa không có lượt seach là vấn đề rất chi là bình thường :)
     
    #3
  4. protextlink PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Một là sử dụng keyword panner , hai là google suggest là ổn :D
     
    #4
  5. raovathieuqua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Việc lập kế hoạch từ kháo đều rất cần thiết cho 1 quá trình seo, nhằm hướng tới người dùng ko khéo sẽ mất 1 quá trình và time seo luôn nếu ko lên kế hoạch cụ thể nhằm hướng tới người dùng.
     
    #5
  6. vannguchau PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    ban đầu thì dùng keyword plan thôi, về sau thì cứ GWT với analytic mà xem, ban đầu chọn 1 cái từ khóa dễ trước, hiệu quả ko cao nhưng có ji lúc thay đổi nó cũng lên top - đỡ phí công cày cuốc
     
    #6
  7. taigame88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Mình có thể dùng planner để phân tích từ khóa trước mà. chứ chọn từ khóa chưa có ai tìm kiếm thì sao mà có chuyển đổi hả bác thớt ơi
     
    #7

Chia sẻ trang này