Chia sẻ 100+ Châm ngôn thành công trong kinh doanh hay nhất mọi thời đại

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 20/8/22.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Những câu nói hay về thành công trong kinh doanh của những người nổi tiếng sẽ thắp lên niềm hy vọng, tăng thêm động lực cho mọi người đặc biệt các bạn trẻ khi mới chập chững bước vào nghề với những khó khăn thử thách. Đó chính là ngọn đèn dẫn lối cho bạn phát triển từng bước và đạt được những thành tích đáng nể trong cuộc sống. Ngay dưới đây, phần mềm Ninja đã tổng hợp những câu châm ngôn về thành công trong kinh doanh hay, độc đáo mà bạn có thể lưu về.
    1. Những câu châm ngôn về thành công trong kinh doanh online và sự phát triển

    Những châm ngôn thành công trong kinh doanh online sẽ là nguồn cảm hứng truyền động lực cho các bạn trẻ đang bước đầu khởi nghiệp với định hướng bán hàng online. Các câu nói hay về kinh doanh online sau đây sẽ giúp bạn có những bước đi đúng đắn trong việc định hướng bán hàng thời đại 4.0 nhé
    [​IMG]
    "Nếu bạn muốn phát triển, bạn cần phải làm một cái gì đó khác biệt với đa số mọi người" (Lakshmi Mittal)
    Trong chặng đường của mình bạn cần học hỏi từ người khác nhưng bạn không được sao chép của người khác. Trong kinh doanh, nếu bạn không tạo ra thương hiệu của mình thì bạn cũng mãi chỉ sống dưới cái bóng của người khác và tới một thời điểm thì bạn cũng bị triệt tiêu. Bạn cần nhớ rằng phát triển là tạo ra mình với một lối đi riêng, dấu ấn riêng.
    “Nếu bạn chỉ luôn làm những gì bạn đã làm, thì bạn cũng sẽ chỉ luôn nhận được thứ bạn đã có.”(Henry Ford)

    Đây như lời cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp, bạn đừng vội ngủ quên trên chiến thắng hãy luôn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn. Vì nếu bạn tự mãn với thành công hiện tại thì doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ dừng chân tại những gì đã đạt được. Và sự thành công đó sẽ mất dần theo thời gian.
    "Những khách hàng khó tính nhất là người thầy tuyệt vời nhất cho bạn" (Bill Gates)

    [​IMG]
    Vấn đề nào cũng luôn có hai mặt, việc bạn gặp phải những khách hàng khó tính cũng vậy. Có thể điều đó sẽ làm bạn phải bỏ nhiều công sức hơn, đầu tư hơn cho sản phẩm và dịch vụ của mình nhưng nó cũng có thể giúp bạn phát triển và hoàn thiện hơn. Những khách hàng khó tính là những thử thách để nâng cao khả năng chinh phục của bạn. Thử nghĩ, không có họ, bạn có thể phát huy hết khả năng của mình không? Nên hãy nhớ rằng khách hàng càng khó thì bạn càng cần cố gắng. Và nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, hãy tham khảo ngay mẫu content mỹ phẩm hay nhất giúp bài đăng của bạn thuyết phục được những vị khách khó tính đấy nhé!
    "Bạn phải tin vào chính mình khi không có ai khác làm điều đó – đó là điều khiến bạn luôn giành chiến thắng" (Venus Williams)

    Niềm tin, sự kiên định là vũ khí mạnh đối với một nhà kinh doanh. Bạn cần luôn nhắc nhở mình rằng, ngay cả khi cả thế giới nghĩ bạn không thể thì bạn phải nghĩ rằng bạn có thể. Đừng bị chi phối bởi những lời nói, hành động từ bên ngoài. Cố gắng và tin tưởng bản thân là những gì bạn cần làm khi gặp bất cứ khó khăn nào.
    Vẫn còn nhiều câu châm ngôn hay đang đợi bạn tại
    Những câu châm ngôn thành công trong kinh doanh.
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: https://fb.com/groups/congdongninja
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả | Facebook
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1

Chia sẻ trang này