Chia sẻ 10 nguyên tắc sử dụng phần mềm backlink tự động an toàn cho website

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi Cao Đạt, 7/7/16.

  1. Cao Đạt Moderator Mod

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi nói đến sử dụng các phần mềm đi link tự động thì bạn cũng cần phải lưu ý rằng yếu tố an toàn là không thể đảm bảo được 100% nhưng nếu bạn biết cách sử dụng những nguyên tắc dưới đây thì có thể giúp cho bạn giảm thiểu rủi ro bị google phạt.
    Đối với những bạn muốn SEO bền vững và lâu dài thì không nên sử dụng phần mềm đi link tự động làm gì. Làm như vậy sẽ không thể bền vững và có nguy cơ bị google phạt cao. Tuy nhiên đôi với một số ngành nghề như bất động sản chẳng hạn. Bạn chỉ cần SEO cho website lên top và bán hết các căn hộ thì có bị google phạt không còn là điều đáng ngại nữa.
    Dưới đây là 10 nguyên tắc mà bạn nên áp dụng khi sử dụng phần mềm backlink tự động giúp cho chiến dịch SEO của bạn hiệu quả nhất.
    Xem thêm: thẻ mô tả và cách viết thẻ mô tả thu hút được người đọc
    [​IMG]

    1. Làm đa dạng anchor text trong bài viết
    Yếu tố này giúp cho bài viết của bạn tự nhiên và backlink của bạn cũng trở nên tự nhiên hơn. Hãy lưu ý anchor text rất quan trọng, nếu bạn để các anchor text giống nhau có thể google sẽ cho rằng bạn đang đi spam và tất nhiên các thuật toán của google sẽ phạt bạn ngay lập tức.
    - Tỷ lệ anchor text chính xác khoảng 15-20%
    - Tỷ lệ url full và title full khoảng 60%
    2. Tốc độ vừa phải
    Không nên đi với tốc độ khá nhanh vì số lượng backlink tăng lên đột ngột có thể sẽ khiến google nghi ngờ và phạt bạn. Thông thường website mới đi link khoangr 100-500 link mỗi ngày còn website cũ, đã có tuổi đi link khoảng 5000-30000 link mỗi ngày.
    3. Trỏ link về các trang con bên trong
    Bạn không nên trỏ link về mình trang chủ mà hãy làm đa dạng link về các trang con, các bài viết, chuyên mục,... sẽ an toàn hơn rất nhiều
    4. Nội dung càng nhiều backlink thì backlink càng nhiều
    Nếu site A có nội dung nhiều hơn site B thì bạn hãy bắn link về site A nhiều hơn site B. Vì vậy, bạn hãy tạo nội dung cho website thật nhiều để có thể sử dụng phần mềm backlink tốt.
    5. Đặt backlink với context liên quan
    Công việc này vừa tăng độ an toàn cho site của bạn vừa tạo ra những backlink chất lượng cho website.
    Xem thêm: cách nghiên cứu từ khóa SEO hiệu quả nhất
    6. Cân đối link dofollow và link nofollow
    Bạn đừng quá chú trọng xây dựng những backlink dofollow mà hãy tạo thêm những backlink nofollow để nguồn backlink của bạn được tự nhiên hơn và không bị google phạt lỗi.
    7. Khống chế các link out
    Hãy bắn link tại những site có lượng link out <50. Nếu số lượng link out quá lớn sẽ không mạng lại hiệu quả cho site của bạn và có thể bạn cũng bị phạt nữa.
    8. Xây dựng backlink theo từng tầng
    Điều này sẽ làm giảm nguy cơ bị phạt đối với site chính của bạn đi rất nhiều. Kinh nghiệm của các chuyên gia SEO là sử dụng phần mềm tạo backlink cho các site vệ tinh. Nếu rủi ro chẳng may đến với các site vệ tinh thì site chính của bạn không bị ảnh hưởng nhiều.
    9. Biết cách spin nội dung khôn ngoan
    Khi spin nội dung bạn nên chú ý những câu từ nghe quá khó hiểu. Kinh nghiệm spin nội dung là bạn hãy sử dụng những công cụ spin tự động sau đó sẽ tự mình đọc lại và sửa thêm một chút để câu chữ nghe có nghĩa hơn.
    10. Hiểu rõ các tính năng phần mềm mình đang sử dụng
    Bạn luôn phải nhớ rằng phần mềm tạo backlink như một con dao hai lưỡi. Nếu bạn không biết cách kiểm soát nó thì rất có thể nó sẽ làm hại bạn.
    Lời kết: Với 10 nguyên tắc cơ bản khi sử dụng phần mềm backlink tự động, hi vọng rằng bạn có thể áp dụng nó để tạo được những backlink tốt và an toàn cho site của mình
    Nguồn https://caodat94.blogspot.com/2016/06/10-nguyen-tac-su-dung-phan-mem-backlink-tu-dong-an-toan-nhat.html
     
    #1
  2. LEANHXUAN PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn ơi có phần mềm nào miễn phí mà dùng tốt không bạn? chia sẻ cho mình dùng với
     
    #2
  3. Cao Đạt Moderator Mod

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình không dùng phần mềm để đi link. nếu bạn muốn SEO bền vững thì không nên đi link bằng phần mềm. Hãy chủ động tạo ra những backlink chất lượng.
     
    #3
  4. drftgyuh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/16
    Like ...hay
     
    #4
  5. drftgyuh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/16
    #5
  6. drftgyuh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/16
    Hay
     
    #6
  7. daotaoa2 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Đã xác định sử dụng phần mềm thì nên tìm hiểu thật kỹ cách dùng và phương pháp dùng sao cho hiệu quả, dùng không đúng cách và đúng liều lượng thì chỉ tổ gây hại thêm cho site thôi
     
    #7

Chia sẻ trang này