Chia sẻ 10 lý do mua tên miền tại iNET

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi mr.handsome, 13/2/14.

  1. mr.handsome PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    HỖ TRỢ NHANH CHÓNG, ĐẦY ĐỦ, CHÍNH XÁC
    Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và am hiểu nghiệp vụ, luôn sẵn sàng trả lời và giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng. Bộ phận bán hàng làm việc tất cả các ngày trong tuần (thứ 2 - thứ 7), từ 8h đến 18h30, mua hàng online và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Hỗ trợ trực tiếp tại địa chỉ khách hàng, tại văn phòng iNET và hỗ trợ online tại Google+ và Facebook Groups

    GIÁ THÀNH PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI VIÊT NAM
    Giá cả cạnh tranh, với nhiều khuyến mãi lớn, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ tên miền, webhosting.

    ĐƯỢC BẢO LÃNH MUA / GIA HẠN TÊN MIỀN Bạn không cần phải chuyển tiền trước mà vẫn có thể đăng ký tên miền mới hoặc gia hạn tên miền cũ. Nếu bạn đã mua n tên miền .VN tại iNET, bạn được mua tiếp tối đa n/2 tên miền cùng loại (.vn, .com.vn,..) và hoàn thiện lệ phí đăng ký + duy trì trong 48 giờ. Quá thời hạn sẽ phải trả lãi 0,05%/ngày. Sau 30 ngày chưa nộp phí, tên miền sẽ tạm ngưng hoạt động.

    ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN TÊN MIỀN PHÙ HỢP
    Chọn đúng tên miền quyết định tới hơn 30% sự thành công của bạn trên Internet. Nhân viên tư vấn iNET sẽ giúp bạn lựa chọn tên miền phù hợp. Thứ sáu hàng tuần chúng tôi tổ chức các buổi tư vấn, hướng dẫn miễn phí về Tên miền, Hosting, Email, Blog tại văn phòng iNET từ 3PM – 6PM.

    HỖ TRỢ GIẢI PHÁP TỔNG THỂ KINH DOANH TRÊN INTERNET
    iNET cung cấp giải pháp tổng thể để kinh doanh thành công trên Internet. Từ việc chọn mua tên miền, xây dựng website, tìm kiếm khách hàng (SEO, PR,..), chăm sóc khách hàng với Email, SMS, Social Media,..kết hợp với các chương trình đào tạo chuyên sâu tại Học viện iNET.

    TÊN MIỀN ĐƯỢC BẢO VỆ
    Chúng tôi giúp bạn quản lý và đảm bảo an toàn cho tài sản tên miền của bạn. Hệ thống kỹ thuật của iNET được bảo mật nhiều lớp, có cơ chế backup dữ liệu hàng ngày, có hệ thống cảnh báo, thông báo qua email và sms cho khách hàng mỗi khi có sự thay đổi thông tin tên miền.

    ĐƯỢC ĐẢM BẢO VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
    iNET là một trong 3 nhà đăng ký có kết nối trực tiếp bằng cáp quang tốc độ cao tới máy chủ của VNNIC, điều này đảm bảo cho tốc độ truy vấn, thời gian đăng ký tên miền nhanh nhất, tin cậy và chính xác. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ cơ chế cho phép các thông số quản lý tên miền của quý khách được cập nhật liên tục trên toàn mạng Internet 30 phút một lần (thông thường là 48 giờ).

    THANH TOÁN ĐƠN GIẢN THUẬN TIỆN
    Hệ thống điểm bán hàng rộng khắp, hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Hỗ trợ thanh toán online cho toàn bộ ngân hàng tại Việt Nam.

    TRANG QUẢN TRỊ PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI DÙNG VIỆT
    Hệ thống quản lý tên miền & hosting được xây dựng với ngôn ngữ Tiếng Việt, giao diện thân thiện với người Việt và tích hợp nhiều tính năng.

    KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC CỦA NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ
    Công ty iNET có hạ tầng mạng lưới riêng, dự phòng tại các ISP lớn, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có trên 10 năm kinh nghiệm giúp bạn luôn hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    [​IMG]Chúng tôi cam kết sẽ mang đến 100% sự hài lòng cho Quý khách với sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất. Với chúng tôi, thành công không đơn giản chỉ là đạt được những mục tiêu đặt ra, mà hơn hết đó còn là niềm vui khi mang lại sự hài lòng và tin tưởng đối với khách hàng.[​IMG]
    Hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được tư vấn hiệu quả nhất về tên miền nhé! Chúng tôi trân trọng gửi đến các bạn danh sách tên miền tự do đêm nay 13/02/2014, cùng khám phá và sử dụng công cụ Backorder ten mien một cách hữu ích nhé!
     
    #1
  2. ntech PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    :v sau mua tên miền thì sẽ nhớ đến inet - Thơ đại ka
     
    #2
  3. fraternize PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    những tên miền ngon và đẹp thì tốt nhất nhanh chóng mua hoặc dùng dịch vụ back order bên khác, không kẻo lại không được gì cả , inet đã nổi tiếng vì điều này rồi , ai cũng đều từng biết, không biết thì search ra ngày mà :D
     
    #3
  4. nhatroso PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    em cũng nghe loáng thoáng vụ inet *** tên miền của khách hàng . nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm :D
     
    #4
  5. danhthangptit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/13
    Cứ nghĩ tên miền, còn việc lấy tên miền cứ để Inet lo :D
     
    #5
  6. mr.handsome PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Cám ơn đóng góp nhiệt tình của các bác, ;) em xin ghi nhận!! Tuy nhiên, hàng ngày KH vẫn sử dụng DV Backorder tại iNET, những KH đầu tư cũng như DN ngày càng tin tưởng và sử dụng DV tại đây, do vậy không hài lòng thì ko hợp tác chứ chúng ta hok cần phải bêu xấu họ vậy, bản thân mình cũng chưa chắt đã tốt!! :D
     
    #6
  7. silanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/14
    Inet này có mùi rồi. Ai dám mua. Tên miền mình cứ mua của Goodaddy là tốt nhất, thi thoảng đá thêm namecheap ^^
     
    #7

Chia sẻ trang này