10 lời khuyên chuyên nghiệp về Email

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi pungkeng, 20/12/16.

  1. pungkeng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/16
    Trong thời đại ngày nay, bạn nghĩ rằng tất cả mọi người sẽ có nghệ thuật của email hoàn toàn xuống. Bạn nghĩ.
    Trong thời đại ngày nay, bạn nghĩ rằng tất cả mọi người sẽ có nghệ thuật của email hoàn toàn xuống. Bạn nghĩ.
    Nhưng, sự thật là, có rất nhiều loại khác nhau của email bạn có thể viết, mà không có gì lạ hầu hết mọi người bị lẫn lộn giữa cá nhân và chuyên nghiệp, đàm thoại và kinh doanh, chính thức và không chính thức.

    Sự nhầm lẫn như vậy, trong khi phần nào hiểu được, vẫn hoàn toàn không thể chấp nhận khi nói là một người chuyên nghiệp.
    Để làm sắc nét chuyên nghiệp kỹ năng viết email của bạn, hãy làm theo những lời khuyên khi viết email chuyên nghiệp, cho dù đó là khảo sát cho công việc, cho các mục đích kết nối mạng, các đồng nghiệp hoặc vì lý do kinh doanh khác có liên quan:


    1. Tiêu đề thư Specifics

    Không nên: Không bao giờ để các trường chủ đề trống! Tất cả các quá thường xuyên có người bỏ nó hoặc là để trống hoặc viết một vài mơ hồ của những từ mà không thực sự chi tiết những gì có trong email.
    Do: Những gì bạn cần làm là viết một mô tả chính xác nhưng ngắn gọn về những gì các email chứa. Mục đích là để giúp người nhận tổ chức hộp thư đến của họ bằng cách tạo ra một tiêu đề chính xác; bao gồm bất kỳ ngày có liên quan hoặc thời hạn mà họ có thể cần để nhanh chóng tham khảo.


    2. Ở chính

    Không nên: Giả sử rằng bạn có thể viết một email không chính thức, như một người bạn.
    Làm: Giữ nó chuyên nghiệp, giải quyết một ai đó như bạn trong buổi phỏng vấn.


    3. Chỉ Đầu tiên tên cho bạn bè

    Không nên: Không bao giờ giải quyết một ai đó trong một email chuyên nghiệp theo tên đầu tiên của họ, trừ khi có chỉ định của các cá nhân để làm như vậy.
    Làm: Sử dụng hình thức, chẳng hạn như "bà Họ "hoặc" Ông Tên cuối. "


    4. Gắn Khi được hỏi

    Không nên: Đính kèm các tài liệu lớn để email, giống như một danh mục đầu tư, đơn xin việc hay thư xin việc của bạn, mà không được phép làm như vậy. Điều này có thể làm phiền người nhận, vì nó sẽ làm tắc nghẽn hộp thư email của họ.
    Làm: Cung cấp để gửi một bản sao của hồ sơ, thư xin việc hay danh mục đầu tư của bạn trong email ban đầu của bạn. Nếu người nhận muốn thấy thông tin của bạn, anh ta sẽ yêu cầu bạn gửi nó và bạn sẽ có thể làm như vậy vào thời điểm đó.


    5. Hiệu đính Hiển You Care

    Không nên: Dự thảo email của bạn và gửi nó một cách nhanh chóng - không cần nhìn nó qua một vài lần.
    Đừng: Dự thảo email của bạn và đọc lại nó, kiểm tra nó qua nhiều lần triệt để cho bất kỳ lỗi chính tả và ngữ pháp.


    6. Tổ chức.

    Không nên: Loại ra email của bạn, mà không có tổ chức rõ ràng suy nghĩ của bạn.
    Đừng: Tổ chức các email của bạn vào một giới thiệu, cơ thể và đóng cửa. dạng tổ chức của bạn nên làm theo:
    • Giới thiệu: Hoa lý do của bạn đã liên hệ với người đó.
    • Thân: Thông tin chi tiết các thông tin bạn đang cố gắng truyền đạt.
    • Kết luận: Wraps lập email của bạn, bao gồm cả việc bạn sẽ được liên lạc với họ trong tương lai, hoặc nếu bạn muốn họ liên lạc với bạn.


    7. Re: Lazy

    Không nên: Liên tục trả lời email của họ, vì nó sẽ tạo ra một chuỗi email dài mà có thể trở nên dài và khó hiểu.
    Nó có thể xuất hiện lười biếng, vì nó là dễ dàng hơn nhiều để không ngừng chọn để "trả lời", mặc dù các chủ đề trong dòng chủ đề là không còn phù hợp.
    Đừng: Tạo email mới có một dòng tiêu đề thích hợp.
    Nếu phần trước của cuộc nói chuyện của bạn có liên quan, xóa các phần của chuỗi mà không còn cần thiết để hiểu được cuộc hội thoại email hiện tại, giữ cho các bộ phận của chuỗi có liên quan.


    8. có một số cách cư xử

    Không nên: Bỏ qua việc nói "xin vui lòng" và "cảm ơn" khi cần thiết. Mặc dù điều này nên được ý thức phổ biến trong thế giới chuyên nghiệp, nó không phải là luôn luôn như vậy.
    Do:. Nói "xin vui lòng", "cảm ơn", và ký email của bạn với một dấu hiệu lịch sự tắt, chẳng hạn như "chân thành" hay "tốt nhất"


    9. Thời gian là Tất cả mọi thứ

    Không nên: Bỏ qua việc đáp ứng cho ngày hoặc, thậm chí cả tuần.
    Đừng: Trả lời trong một cách kịp thời. Nếu bạn đang vô cùng bận rộn và không có thời gian cho một phản ứng thích hợp, gửi email cho người và cho họ biết rằng bạn đã nhận được email của họ và sẽ trả lời ngay sau khi bạn có thể, cho một thời gian dự kiến khi bạn nghĩ rằng bạn sẽ thực tế được có thể lấy lại cho họ - và sau đó làm như vậy trong khoảng thời gian đó.


    10. Đừng khó khăn


    Không nên: Gửi một email tiếp theo mà không cho phép tối thiểu của một vài ngày để vượt qua từ thời gian bạn đã gửi email.

    Đừng: Gởi email của bạn trước đó để bạn không cần một câu trả lời càng sớm càng tốt. Mặc dù nền văn hóa của chúng tôi được sử dụng để hài lòng tức thì, nó là lịch sự thông thường để có thời gian mất hiệu lực.
    Một khi vài ngày đã trôi qua, bạn có thể gửi email theo dõi.


    Cần tiền để trả cho đại học?

    Mỗi học kỳ, Fastweb giúp hàng ngàn sinh viên phải trả cho các trường học bằng cách kết hợp chúng với học bổng, trợ cấp và giải thưởng mà họ thực sự đủ điều kiện. Đăng ký ngay hôm nay để bắt đầu. Bạn sẽ tìm học bổng như học bổng $ 5.000 khóa học của Anh hùng, và dễ dàng để nhập học bổng như Niche $ 1,000 học bổng tháng Mười Hai
    Nguồn: dichvuonline.com
     
    #1

Chia sẻ trang này