Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - 1.Contextual and Editorial links Là loại lên kết đặt bên trong một số nội dung tốt của trang web là tín hiệu mạnh nhất để các công cụ tìm kiếm sử dụng để đánh giá các trang web liên quan đến chủ đề. Nó có thể mang đến lượng truy cập từ nguồn có chất lượng, mang lại cảm giác tốt cho người đọc. Tạo ấn tương cho thương hiệu, giúp tăng sự chuyển đồi , đặc biệt là nếu bạn được đề cập đến trong bài viết của các tác gải nổi tiếng. 2. Liên kết từ các trang web đã được xếp hạng Các trang web đã được xếp hạng là nguồn đáng tin cậy của Google. Vì vậy nhận được liên kết từ các trang web này rất tốt. Có thể nhận được lưu lượng truy cập liên tục (thông qua tìm kiếm) cùng với các trang web đang liên kết. Sự liên quan chủ đề nội dung trên các từ khóa được xếp hạng giúp tăng giá trị cho liên kết. Và do đó có thể giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm của các trang liên kết. Nội dung liên quan cũng là một yếu tố quan trọng trong việc thu hút các khách hàng tiềm năng đến đích của liên kết, có nghĩa là liên kết có thể giúp chuyển đổi khách hàng. Thương hiệu được hiển thị liên tục trên các trang web liên kết giúp tăng khả năng mở rộng thương hiệu. 3. Liên kết từ nhận xét Authentic Liên kết từ các đánh giá tích cực trên không gian trực tuyến sẽ là một cơ hội tốt cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm/dịch vụ. Đánh giá trực tuyến có thể làm cho nhiều người chú ý đến bạn nó như kiểu nhiều lượt like trên facebook vậy. 4. Liên kết từ các trang mạng xã hội Tích hợp chiến lược nội dung với các phương tiện truyền thông xã hội là một phương pháp rất hiệu quả trong việc xây dựng liên kết. Nhiều người tiếp cận được nội dung tốt thông qua việc chia sẻ xã hội, và đó là lý do rất quan trọng để các trang thương hiệu mạnh xây dựng nền tảng xã hội để nhắm tới khách hàng mục tiêu của mình. Hiệu quả của nó thì khỏi phải nói. 5. Liên kết từ một cuộc phỏng vấn chuyên gia Các cuộc phỏng vấn có thể là một kho vũ khí tiếp thị rất mạnh mẽ. Khách hàng sẽ tin tưởng vào sản phẩm của bạn hơn khi nó được chuyên gia đánh giá. 6. Liên kết từ bản tin Lượt truy cập và hiển thị thương hiệu nhiều hơn. Các bài viết đặc trưng thu hút được nhiều liên kết từ người theo dõi (chia sẻ) 7. Liên kết định kì từ các bài đăng thương xuyên trên các website diễn đàn khác Xây dựng thương hiệu. Tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn. 8. Liên kết từ Edu và Gov Liên kết từ các trang web Edu và Gov được cho là có giá trị cao vì chúng được các công cụ tìm kiếm tin cậy 9. Tin tức báo chí Được báo chí đề cập đến chắc chắn là một cách tuyệt vời để khách hàng mục tiêu nhìn thấy bạn. Được chú ý trên các trang web tin tức nổi tiếng có thể tạo ra lưu lượng truy cập lan truyền. Có thể tạo ra nhiều cơ hội liên kết hơn khi các trang web tin tức và blog khác bắt đầu viết về thương hiệu của bạn. Tốt cho xây dựng thương hiệu 10. Liên kết từ thảo luận trực tuyến tự nhiên Nâng cao thương hiệu của bạn, như bạn đang được xác nhận bởi những người khác (mà cũng có thể dẫn đến chuyển đổi tốt hơn) Gửi tín hiệu tin tưởng, là một yếu tố có thể ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của bạn.
Liên kết từ các trang web đã được xếp là cùng chủ đề hay không cần cùng chủ đề với mình vậy, rồi liên kết từ edu, gov, nếu vậy những trang đi mua liên kết ở những trang Pr cao là đều lên top hết ah
Trong đó thường lấy được các backlink chất lượng rất khó, vì những trang như thế đăng kí tài khoản bị mất phí, mà seo nhà nghèo lấy đâu ra kinh phí
Mình thấy các trang web Gov và edu thực chất có nhiều site độ trust khá thấp, có nhiều site edu tăng và giảm độ index bài viết thay đổi khá nhiều