10 công cụ tạo page facebook siêu đẹp miễn phí

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi minhkiet0907, 19/5/15.

  1. minhkiet0907 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Tôi thu thập một số công cụ miễn phí tuyệt vời mà có thể giúp bạn tạo trang Facebook của bạn tùy chỉnh của riêng. Tất cả chúng có 2 lựa chọn miễn phí và trả phí và họ không yêu cầu quá nhiều kỹ năng để sử dụng

    Dưới đây là một số công cụ miễn phí có sẵn
    1. ShortStack
    [​IMG]
    ShortStack
    ShortStack cho phép bạn tạo ra Facebook page đích mà không cần phải tìm hiểu bất kỳ khái niệm mới. Gói tối thiểu chi phí $9 / tháng, nhưng bạn cũng có thể đăng ký miễn phí.
    2. heyo
    [​IMG]
    heyo
    heyo cung cấp 1 facebook page miễn phí 7 ngày và nó có gắn bản quyền heyo vào, nhưng bạn có thể sử dụng tất cả các ứng dụng mà heyo cung cấp.
    3. Wix

    Wix cho phép bạn tạo ra một số các trang web ứng dụng tuyệt vời khá dễ dàng và tích hợp chúng vào facebook bằng cách sử dụng ứng dụng Wix trang của bạn.
    4. Pagemodo

    Pagemodo cho phép bạn xây dựng tab chào đón trang Facebook của bạn bằng cách tải lên nội dung của riêng bạn. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc thêm hình ảnh trong phiên bản miễn phí.
    5. Coolmojito

    Coolmojito cho phép một tab Facebook và các trang, nhưng cho phép truy cập vào nó là mẫu tiêu chuẩn và tất cả các tính năng cơ bản.
    6. Tabsite

    Phiên bản miễn phí bao gồm một tab nội dung và phụ trang. Quản lý các trang với một dễ sử dụng quản lý nội dung. Bao gồm hình thức tích hợp email với (Constant Contact, MailChimp, Delivra)
    7. Involver

    Involver đòi hỏi phải biết một chút HTML nhưng cung cấp một applicaton HTML miễn phí tĩnh. Bên cạnh đó nó cung cấp một số ứng dụng cơ bản miễn phí như Twitter và RSS feeds.
    8. Woobox

    Woobox cho phép bạn sử dụng Pinterest và các tab twitter miễn phí và nó có giới hạn và không giới hạn fan hâm mộ trên một trang. Nó cũng cho phép bạn có một trang miễn phí.
    9. Easy Tab Creator

    Easy Tab Creator có một giao diện đơn giản và cho phép bạn quản lý 3 trang miễn phí, hầu hết các trang web khác cho phép chỉ có một.
    10. MotoFanPages

    MotoFanPages là một lựa chọn tốt để bắt đầu. Nó giúp bạn làm cho trang facebook của bạn thực sự chuyên nghiệp và nó miễn phí.

    Nguồn : http://tienanhplus.blogspot.com/2014/05/10-cong-cu-tao-page-facebook-sieu-dep-mien-phi.html
     
    #1

Chia sẻ trang này