10 công cụ hữu ích nâng cao quy trình SEO quốc tế

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi epro79, 2/12/13.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Khi tôi được hỏi và cũng có lúc tự đặt ra những câu hỏi cho mình về quy trình SEO quốc tế. Trên thực tế, quá trình SEO là rất dễ và có thể dễ dàng trả lời thông qua sự trợ giúp của một số công cụ. Có nhiều công cụ hỗ trợ bạn trong cuộc hành trình của thế giới blog như nhắm mục tiêu vào khán giả quốc tế, thúc đẩy và tối ưu trang web, xác định các vấn đề tiềm năng, đo lưu lượng truy cập quốc tế, đạt được sự ủng hộ của quốc tế cùng với danh sách của tôi về các công cụ để thúc đẩy quá trình SEO quốc tế.

    Khi chúng ta bắt đầu một trang web, chúng ta thường đặt ra các mục tiêu. Mục tiêu có thể được dựa trên nhân khẩu học, vị trí hoặc các yếu tố khác. Hash đã chia sẻ một hướng dẫn chi tiết nhắm lưu lượng truy cập vào một quốc gia cụ thể và điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn giúp bạn hiểu được việc nhắm mục tiêu địa lý trên trang web của bạn. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu trang web của bạn dành cho đối tượng toàn cầu nghĩa là việc xếp hạng ở châu Úc cũng quan trọng như việc xếp hạng ở châu u. Liệu bạn sẽ cải tiến và kiểm tra khả năng hiển thị của SEO cho các nước khác nhau? Dưới đây tôi sẽ chia sẻ một danh sách các công cụ SEO tuyệt vời cho quy trình SEO quốc tế.

    Các công cụ SEO quốc tế nâng cao dành cho các Webmaster

    Bạn có thể nhận ra nhiều công cụ dưới đây như Google Analytics, SEMRUSH, UbberSuggest và nhiều công cụ khác mà có thể bạn chưa biết. Tôi đề nghị bạn bỏ qua những công cụ tiên tiến mà bạn biết và tập trung vào những công cụ SEO quốc tế mà tôi cung cấp để khám phá ra những điều mới mẻ mà bạn chưa biết từ các công cụ này. Chúng ta hãy bắt đầu danh sách.

    1. Google Analytics - phân tích lưu lượng truy cập quốc tế

    [​IMG]

    Google Analytics được sử dụng rộng rãi nhất để phân tích lưu lượng truy cập trang web được cung cấp bởi Google. Nó tạo ra số liệu thống kê chi tiết về lưu lượng truy cập trang, nguồn từ nơi mà lưu lượng truy cập đạt được, đo lường chuyển đổi, chuyển đổi và quy mô. Google Analytics có thể theo dõi khách truy cập từ bất cứ tài liệu tham khảo nào bao gồm cả công cụ tìm kiếm đến các trang web mạng xã hội. Thậm chí nó còn theo dõi trực tiếp khách truy cập từ trang web hoặc bất kỳ trang web giới thiệu nào. Nó sẽ hiển thị email marketing, quảng cáo và đảm bảo kỹ thuật số trong các tài liệu định dạng PDF.

    2. SEMRush – công cụ lập kế hoạch từ khóa

    SEMRush là một công cụ phát hiện từ khóa mà bạn có thể tìm thấy tất cả các từ khóa có liên quan đến tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm số lượng lớn các từ khóa trong bất kỳ ngôn ngữ và quốc gia mà bạn đang nhắm mục tiêu vào. SEMRush là một công cụ tiên tiến rất hữu ích để xác định đối thủ cạnh tranh và các hoạt động đánh dấu hiện thời. Giả sử bạn tìm thấy các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất ở quốc gia mục tiêu của bạn thì kết quả sẽ liên quan với tìm kiếm và kết quả rất có thể sẽ được hiển thị trên Google.

    3. Google Consumer Barometer – công cụ nhắm mục tiêu vào người dùng quốc tế

    [​IMG]

    Consumer Barometer là công cụ tương tác của Google giúp hiểu các đặc điểm nhân khẩu học của người dùng quốc tế và sở thích mua hàng trực tuyến của họ không chỉ bằng các nghiên cứu thị trường mà bạn còn có thể tìm hiểu những đặc điểm này. Những trang này cho phép bạn chọn lựa và tương tác với dữ liệu của họ theo từng ngành công nghiệp, quốc gia và đặc điểm nhân khẩu học.

    4. Google Trends - Công cụ để tạo ra nội dung Web quốc tế

    [​IMG]

    Điều quan trọng là tạo ra một nội dung và tối ưu cho người dùng quốc tế mà không phải chỉ dựa trên từ khóa mà nó còn phải sắc nét và hấp dẫn người dùng thì sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu SEO quốc tế. Bạn nên thành thạo về các xu hướng quốc tế và các chủ đề hiện tại để viết nội dung tốt cho trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng Google Trends để có một cái nhìn tổng quan về các tìm kiếm gần đây trên một quốc gia.

    5. Link Prospector - xây dựng liên kết quốc tế

    [​IMG]

    Thúc đẩy việc xây dựng liên kết trang web quốc tế là yếu tố quan trọng để xây dựng với phương tiện truyền thông và ảnh hưởng đến địa phương, theo dõi công việc trong nước để xây dựng sự hiện diện quốc tế. Link Prospector là một trong những nhà xây dựng liên kết hữu ích nhất với tính năng Link Target. Nó giúp bạn tìm thấy liên kết tốt nhất ở danh sách trên cùng và khám phá hàng nghìn liên kết bằng cách xác định từ khóa của bạn.

    6. Search Latte - Công cụ để đo lường khả năng hiển thị quốc tế

    [​IMG]

    Nó rất dễ dàng để xác minh như làm thế nào người dùng quốc tế thấy được thứ hạng trang web của bạn, sử dụng Tìm kiếm Latte bạn có thể kiểm tra đối tượng đến từ đất nước nào và ngôn ngữ mong muốn của họ. Để theo dõi khách truy cập từ bất cứ nước nào bạn chỉ cần gõ quốc gia mong muốn và có thể kiểm tra người dùng quốc tế bằng cách sử dụng Search Latte. Nó cũng sẽ cho phép bạn tìm kiếm từ khóa liên quan và level domain cao nhất từ ​​đất nước bạn mong muốn.

    7. International SEO ROI Calculator - Công cụ đo lường mục tiêu chuyển đổi quốc tế

    [​IMG]

    Nó rất quan trọng để đo lường các mục tiêu chuyển đổi và ROI trong quá trình SEO quốc tế trong khi lấy quy trình SEO để xem xét. Bạn có thể sử dụng SEO ROI calculator để đo lường mục tiêu chuyển đổi đạt được và ROI.

    8. Moz Rank Tracker - Công cụ xếp hạng kết quả tìm kiếm quốc tế

    [​IMG]

    Đây là một trong những công cụ quan trọng nhất để đo lường các bảng xếp hạng từ các nước có liên quan tùy thuộc vào lượt ghé thăm và chuyển đổi. Điều quan trọng nhất là thiết lập quốc gia, lượt truy cập và theo dõi tên miền chéo. Để đo lường cho mỗi phiên bản web quốc tế, lượt ghé thăm, chuyển đổi trung bình, vị trí, nguồn gốc của lưu lượng truy cập từ một quốc gia khác nhau đều được thực hiện bởi Moz Rank Tracker.

    9. Social Crawlytics - Công cụ để phân tích mức độ phổ biến quốc tế

    [​IMG]

    Nó là rất quan trọng nghĩa là bạn phải hiểu chiến lược đối thủ cạnh tranh quốc tế của bạn, chiến lược xây dựng liên kết và mức độ khoảng cách phổ biến mà bạn có. Thông qua Social Crawlytics bạn có thể ưu tiên nhắm mục tiêu quốc tế chứ không phải tập trung vào xu hướng, liên kết, nguồn…Đồng thời bạn cũng biết được hồ sơ xã hội của họ, nội dung được chia sẻ nhiều nhất, các từ ngữ được sử dụng và các định dạng thông dụng nhất.

    10. Google Webmaster Tools Geolocation Feature – công cụ nhắm mục tiêu vị trí trang web quốc tế

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm để tìm quốc gia và ngôn ngữ của trang web mong muốn thì công cụ này sẽ giúp bạn. Bạn có thể tìm thấy tên miền cấp cao nhất và vị trí quốc gia mong muốn của bạn. Thậm chí bạn có thể geolacate (API) một tên miền thông qua ứng dụng này. Và thậm chí bạn có thể theo dõi vị trí của các du khách đang nhìn lén tại trang web của bạn.

    Kết luận

    Đây là danh sách các công cụ SEO quốc tế hữu ích nhất để tạo ra nhận dạng của bạn trên thị trường thế giới nhưng chúng ta không nên quên công cụ quan trọng nhất đó chính là bộ não của chúng ta. Những công cụ này không thay thế ý tưởng của bạn mà nó chỉ đang hỗ trợ bạn. Bạn phải kiểm tra tất cả mọi thứ, bạn phải làm phân tích và xác nhận nó bằng cách thường xuyên sử dụng bộ não của bạn.

    Nguồn thegioiseo.com
    Biên soạn: Dich vu dang tin rao vat by NooDesign
     
    Quan tâm nhiều
    DVDVXVX bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:42
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:44
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:42
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:46
    #1

Chia sẻ trang này