Chia sẻ 03 cách kinh doanh cho phòng net cũ

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi vietglass68, 29/10/16.

  1. vietglass68 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Trong những năm gần đây dịch vụ kinh doanh phòng game net ngày càng phát triển kéo theo đó là sự cạnh tranh trong ngành nghề này cũng gia tăng , dịch vụ lắp đặt phòng game, nâng cấp phòng game cũng theo ấy phát triển hơn. các phòng game net cũ thường khó có tiềm năng cạnh tranh với các phòng net mới mở, bởi vậy lượng khách hàng thường thấp kéo theo đó là doanh thu sụt giảm 01 phương pháp đáng kể. Vậy đâu là hướng kinh doanh hợp lý riêng cho các phòng net cũ ?
    [​IMG]
    Tổng công ty Giải đáp xây dựng game net toàn quốc Gia Hiến với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế phòng game trên cả nước xin gợi ý một số giải pháp kinh doanh cho các phòng game net cũ.

    3 giải pháp phát triển cho phòng game net cũ

    1.Nâng cấp phòng net

    Đây được cho là giải pháp quan trọng nhất giúp bạn cuốn hút được lượng khách hàng lớn Đến với phòng game net của bạn. Chất lượng phòng game net ảnh hưởng Đến các game thủ Hầu hết khi càng ngày những gamer càng yêu cầu những máy cấu hình cao để phục vụ những game trực tuyến mới nhất bây giờ.

    một phòng net mới sẽ mang lại cho bạn Gần như lợi ích riêng cho phòng net của bạn. 1 trong những công nghệ mới nhất được những quán game đang áp dựng hiện nay là công nghệ Bootrom cho phòng game. Công nghệ Bootrom sẽ giúp bạn tiết kiệm giá thành đầu tư, tiết kiệm điện năng và dễ dàng quản lý , Đa số lợi ích khác của n mang lại cho bạn.

    02.Tri ân khách hàng cũ

    1 trong các phương pháp hiệu quả đối với phòng game cũ là tạo ra những chương trình khuyến mại nạp thẻ khuyến mãi tài khoản hay khuyến mại giờ chơi hay tạo các giải đấu do phòng game tổ chức nhằm cuốn hút và giữ chân các tài game thủ cũ cũng như tìm thêm khách hàng mới.

    ba.Cải thiện dịch vụ của phòng net

    Ngoài những giải pháp ưu đãi nhằm thu hút khách hàng bạn cũng cần cải thiện chất lượng dịch vụ của phòng game, chất lượng dịch vụ không tốt cùng với phòng net cũ thì bạn sẽ ko thể thu hút được khách hàng gắn bó với quán của bạn bền lâu.

    Đọc thêm
    Trên đây Tổng công ty đã đưa ra cho bạn 3 cách để nâng cao lượng khách hàng riêng cho phòng net của bạn. lúc bạn có nhu cầu lắp đặt phòng game net hay nâng cấp phòng game hãy gọi ngay với Gia Hiến để được Giải đáp , trải nghiệm dịch vụ xây dựng phòng net của công ty hàng đầu Việt Nam.
     
    #1
  2. Quang Hải 1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Tâm lý của khách hàng khi muốn chơi game ở đâu cũng vậy trước hết họ luôn nhìn vào cơ sở vật chất ở đó có tốt hay không. Nếu máy cũ, yếu chơi game không được ổn định thì họ chỉ đến 1 lần và không có lần sau.
     
    #2
  3. luukytam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Bây giờ phòng net mở ra quá nhiều. Các bạn muốn kinh doanh phòng net thì phải cần đầu tư rất nhiều về không gian, máy móc, bàn ghế sao cho thật bắt mắt mới có thể thu hút khách. Và tiền giờ cũng là một vấn đề quan trọng
     
    #3
  4. rosestorm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/16
    lâu lắm rùi mình còn chả buồn ra quán net. máy ở nhà còn chả buồn chơi game. chả bù cho hồi chơi võ lâm truyền kỳ. Quán net làm hồi đầu năm 2007 mới dễ ăn
     
    #4
  5. thuancntt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Mình cũng đang tính mở phòng nét :)
     
    #5
  6. thuancntt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Chuẩn rồi, bây giờ khó làm ăn
     
    #6
  7. Marketing.VMT PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/12/16
    Theo mình nghĩ là cải thiện dịch vụ là khả thi thoi
     
    #7

Chia sẻ trang này