Trongbk
Hoạt động cuối:
17/6/18
Tham gia ngày:
15/6/18
Bài viết:
2
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
18/5/90 (Tuổi: 33)
Web:
Nơi ở:
Hà Nội
Nghề nghiệp:
Kỹ sư Tự động hoá - Bách Khoa

Chia sẻ trang này

Trongbk

PageRank 0, Nam, 33, đến từ Hà Nội

Member

Giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm 15/6/18

Trongbk được nhìn thấy lần cuối:
17/6/18
    1. Trongbk
      Trongbk
      Giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    18/5/90 (Tuổi: 33)
    Web:
    http://quangcaobkvietnam.com/
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nghề nghiệp:
    Kỹ sư Tự động hoá - Bách Khoa
    Tôi hiện là SEO của công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất BK Việt Nam. Công ty chúng tôi chuyên làm biển quảng cáo và in ấn trên mọi chất liệu.

    Làm biển hiệu quảng cáo trong thời hiện đại có nhiều kiểu cách, nhiều công nghệ. Biển quảng cáo được kết hợp từ nhiều các loại vật tư khách nhau, từ những vật liệu quen thuộc hàng ngày chúng ta tiếp xúc như sắt, gỗ, lưới thép … cho tới những vật liệu làm biển quảng cáothông dụng như Aluminium, Bạt, Đồng, Inox …
    Làm biển chỉ dẫn tại hà nội – BK Việt Nam là đơn vị thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt các biển hiệu chỉ dẫn dùng cho toà nhà, khách sạn, văn phòng, các khu sinh hoạt công cộng với chất lượng tốt, giá thành rẻ.

    Làm biển hiệu công ty chuyên nghiệp từ inox, đồng, nhôm ăn mòn điện hoá và biển công ty làm từ kính, mica, alu, tole … chuyên nghiệp tại Hà Nội với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội. Giao hàng và lắp đặt tận nơi.

    Thiêt kế biển quảng cáo cửa hàng đẹp ấn tượng là chiến lược số một, hãy đặt vị trí bạn vào người tiêu dùng. Bạn sẽ lựa chọn mua sắm tại một cửa hàng được trang trí và bài trí ra sao? Tất nhiên là bạn sẽ lựa chọn những cửa hàng gây ấn tượng với bạn từ cái nhìn đầu tiên phải không? Biển quảng cáo nó như là bộ mặt thương hiệu của bạn, bạn càng chỉnh chu bao nhiêu càng tỏ thái độ tôn trọng khách hàng, những biển quảng cáo được làm sơ sài, làm cho cửa hàng của bạn thiếu chuyên nghiệp, không thoả mãn được nhu cầu của khách hàng.

    Biển vẫy – là loại biển quảng cáo mang lại hiệu quả cao, có sự nổi bật, bắt mắt thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Làm biển vẫy led hay các loại biển vẫy mica, alu, biển hút nổi … được sản xuất chuyên nghiệp với chất lượng cao, tính thẩm mỹ đẹp.

    BK việt Nam chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt bảng điện tử led. Với nhiều ưu điển biển quảng cáo điện tử ứng dụng công nghệ LED đang trở nên phổ biến và thiết yếu trong lĩnh vực làm biển bảng quảng cáo …