ngocantruong90
Hoạt động cuối:
17/6/16
Tham gia ngày:
2/11/14
Bài viết:
7
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
10/12/90 (Tuổi: 33)
Web:

Chia sẻ trang này

ngocantruong90

PageRank 0, Nữ, 33

Member
ngocantruong90 được nhìn thấy lần cuối:
17/6/16
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của ngocantruong90.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    10/12/90 (Tuổi: 33)
    Web:
    http://www.quangminhclinic.com
    Quang Minh Clinic là phòng khám chuyên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ laser trong y học trên cơ sở là đơn vị y tế kỹ thuật cao tách ra từ Phân viện Vật lý Y Sinh học – Trung tâm Khoa học Kỹ thuật và Công nghệ Quân sự, Bộ Quốc phòng.

    Tia laser, từ một nghiên cứu của nhà bác học thiên tài A. Einstein, đã được nghiên cứu chế tạo, ứng dụng và tạo nhiều đột phát trong khoa học kỹ thuật thế kỷ XX.
    Trên thế giới hiện nay đã có hơn 500 loại laser có ứng dụng đa ngành từ đo đạc những khoảng cách cực lớn (thiên văn học), hàn cắt kim loại, chế tạo vũ khí đến y học.

    Nhờ những tương tác đặc biệt của bức xạ laser với cơ thể sống, laser được ứng dụng rộng rãi trong y học để thẩm mỹ, điều trị vết thương, duy trì hoạt động sinh lý bình thường của các cơ quan trong cơ thể, phẫu thuật thần kinh sọ não và phẫu thuật các khối u trong cơ thể.

    Do tính hiệu quả và độ an toàn cao của laser, lĩnh vực laser y học và ngoại khoa, ngành chuyên nghiên cứu ứng dụng laser trong y học đang là một xu hướng mới được chú trọng đầu tư phát triển.

    Với ê kíp chuyên môn là đội ngũ y bác sĩ và cán bộ khoa học ngành vật lý y sinh đã gắn bó với ngành laser y học và ngoại khoa TP.HCM từ những ngày đầu tiên, chúng tôi tâm nguyện là một trong những cơ sở y tế hạt nhân, tin cậy trong ứng dụng hiệu quả và nhân rộng phương pháp chữa trị bằng laser tại Việt Nam.

    + Đội ngũ chuyên môn Quang Minh

    + Các công trình nghiên cứu đã xuất bản

    + Các dịch vụ điều trị tại Quang Minh Clinic

    Quang Minh Clinic tự hào được trao tặng giải thưởng VÌ SỨC KHOẺ NGÀY MAI – NÂNG CAO TẦM VÓC THỂ LỰC VIỆT NAM năm 2013 do liên Bộ Y tế, Văn hoá Thể thao & Du lịch, Giáo dục & Đào tạo, Khoa học và Công nghệ trao tặng. Đó là nguồn động viên rất lớn để chúng tôi phấn đấu mang lại dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho cộng đồng.