huyentb01
Hoạt động cuối:
14/6/16
Tham gia ngày:
31/3/15
Bài viết:
25
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
12/2/90 (Tuổi: 34)
Web:
Nơi ở:
Số 1, Nghĩa Tân, Hà Nội

Chia sẻ trang này

huyentb01

PageRank 0, Nữ, 34, đến từ Số 1, Nghĩa Tân, Hà Nội

Member

http://noithatmienbac.vn/tu-tai-lieu-giam-doc.html 17/9/15

huyentb01 được nhìn thấy lần cuối:
14/6/16
    1. huyentb01
    2. huyentb01
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    12/2/90 (Tuổi: 34)
    Web:
    http://noithatmienbac.vn/tu-tai-lieu-giam-doc.html
    Nơi ở:
    Số 1, Nghĩa Tân, Hà Nội
    Nội thất văn phòng Châu Á xin gửi lời chào trân trọng nhất tới quý khách!
    I. Lịch sử hình thành và phát triển của Nội thất văn phòng Châu Á

    Nội thất văn phòng Châu Á là Công ty thành viên của Công ty Cổ phần Gỗ châu Á được thành lập năm 1989, tiền thân là Công ty Mộc châu Á.

    Năm 1995, Công ty Mộc châu Á xây dựng nhà máy sản xuất gỗ đầu tiên, với diện tích 5.000 m2, tại khu công nghiệp Trại Gà- Cầu Diễn- Hà Nội.

    Năm 2005, Mộc châu Á được đổi tên thành Công ty Cổ phần Gỗ châu Á để xây dựng một thương hiệu lớn mạnh hơn. Cùng với đó, Nội thất văn phòng Châu Á đã đầu tư, chuyển nhà máy sản xuất về lô 43B, khu công nghiệp Quang Minh- Mê Linh- Hà Nội với diện tích 20.000 m2.
    [​IMG]

    Cùng với các công ty thành viên khác của Gỗ châu Á, Nội thất văn phòng Châu Á đảm nhiệm cung cấp một lĩnh vực lớn của công ty. Nội thất văn phòng Châu Á chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp cả trong nước và nội thất nhập khẩu từ các hãng nội thất nước ngoài như Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản,…

    Nội thất văn phòng Châu Á với kinh nghiệm trên 20 năm thiết kế, thi công các công trình trong và ngoài nước, dựa trên năng lực của công ty cũng như nhà máy sản xuất, Nội thất văn phòng Châu Á tự tin khẳng định quý khách sẽ hài lòng khi hợp tác với Nội thất văn phòng Châu Á!

    Năm 2014, Nội thất Miền Bắc - một thành viên mới của Nội thất Châu Á ra đời.
    II. Hoạt động kinh doanh của Nội thất Miền Bắc
    Nội thất Miền Bắc chuyên thiết kế nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Nội thất Miền Bắc tự hào với hệ thống nhà máy diện tích 20.000m2, được trang bị máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng với đội ngũ công nhân kĩ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, Nội thất Miền Bắc tạo mọi điều kiện, phát huy toàn bộ năng lực của mình để sản xuất những sản phẩm tốt nhất.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Nội thất Miền Bắc còn hợp tác với nhiều hãng nội thất nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản… để có thể cung cấp tới khách hàng nhiều sản phẩm nội thất với chất lượng cao và kiểu dáng hiện đại.

    Nội thất Miền Bắc thiết kế, sản xuất và cung cấp tất cả những sản phẩm nội thất văn phòng để đem tới cho khách hàng những văn phòng sang trọng, đẹp mắt và chất lượng cao nhất.
    Danh mục sản phẩm tiêu biểu của Nội thất Miền Bắc gồm có:
    - Nội thất phòng khánh tiết
    - Nội thất phòng giám đốc
    - Nội thất phòng họp
    - Nội thất văn phòng
    - Nội thất hội trường
    III. Cam kết Nội thất Miền Bắc

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, với phương châm làm việc “ Chất lượng hàng đầu”, Nội thất Miền Bắc cam kết sẽ đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất cùng với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất để đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của quý khách hàng.

    Các sản phẩm được sản xuất theo đúng quy trình công nghệ, thiết kế văn phòng với phương châm “ cảm hứng sáng tạo” Nội thất Miền Bắc hứa hẹn mang lại cho khách hàng những phòng làm việc là nơi khơi nguồn cảm hứng cho hiệu quả công việc cao nhất, các sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành từ 12 đến 36 tháng.

    Hãy đến với Nội thất Miền Bắc để sở hữu những văn phòng ưng ý nhất!
    Nội thất Miền Bắc kính chào!