QC Zing News nói về Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tốt nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoanghuyenthaian, 7/1/20.

  1. hoanghuyenthaian PageRank 1 Member

    Với kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động, nhận được niềm tin từ nhiều khách hàng lớn nhỏ, taxi tải Phú Mỹ Express là sự lựa chọn đáng tin cậy của người dân TP.HCM. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Phú Mỹ, khách hàng yên tâm về tiến độ cũng như độ an toàn của đồ đạc.

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ra đời khắc phục được nhiều khó khăn của người có nhu cầu chuyển nhà. Dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian, không còn phải ngán ngẩm khi nhìn đống đồ cồng kềnh, quá khổ. Nhân viên dịch vụ sẽ làm hết mọi thứ, từ khiêng vác, tháo lắp nội thất, giường tủ, điện tử điện lạnh tới sắp xếp đồ đạc vào thùng giấy và chuyển tới địa điểm mới.

    [​IMG]

    Tài sản đồ đạc cũng được đảm bảo an toàn. Hệ thống xe tải của Phú Mỹ Express đều được trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện hỗ trợ công việc chuyển dọn. Đồ đạc luôn được sắp xếp khoa học, tránh thất thoát. Cùng với đó, đồ đều được bao bọc cẩn thận với lớp màng PE, không bị trầy xước khi di chuyển. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, làm việc bài bản, được giám sát chặt chẽ bởi quản lý chuyên nghiệp.

    Một ưu điểm nữa của Phú Mỹ Express là tiết kiệm đáng kể chi phí. Các gói cước được tối ưu, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Chỉ với một chuyến xe tải, tất cả đồ đạc của gia đình đều nhanh chóng được chuyển tới nơi ở mới. So với 3-4 chuyến ba gác hay huy động người thân, dịch vụ này tiết kiệm khá nhiều chi phí phát sinh, thời gian và nhân lực.

    Nguồn: https://news.zing.vn/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-gia-re-tai-tphcm-cua-phu-my-express-post1023578.html
     
    #1

Chia sẻ trang này