QC Yếu tố quyết định nơi làm việc tốt nhất của công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 4/8/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Yếu tố môi trường làm việc là điều quyết định chất lượng nhân sự của bất cứ công ty nào, chỉ khi cung cấp được đầy đủ quyền lợi và cơ hội phát triển bản thân, cũng như các chính sách khơi dậy sự sáng tạo, mới có được động lực tốt nhất trong việc cống hiến cho doanh nghiệp. Trong ngành đặc biệt như những công ty bảo hiểm nhân thọ thì đây lại là yếu tố quyết định thành bại để thu hút nhân tài, khi con người là nhân tố quyết định thành bại.


    Để đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của đội ngũ kinh doanh, Chubb Life luôn cố gắng hết sức mình từ ngày đầu tham gia thị trường, chính sách cùng vô bước đi đúng đắn đã làm cho môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp và gắn kết hơn. Xuất sắc về chuyên môn và vững vàng về đạo đức nghề nghiệp, luôn sẵn sàng thay đổi để bứt phá trong thời đại mớ chính là sự khác biệt của Chubb Life với phần còn lại của thị trường bảo hiểm..


    [​IMG]
    Ngày 01/07/2020, Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020 do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á tổ chức khảo sát và bình chọn.


    Để ghi danh trong bảng xếp hạng những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020”, Chubb Life Việt Nam đã đáp ứng được các tiêu chí đánh giá của hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự làm việc trong nhiều lĩnh vực, bao gồm:

    - Quy mô hoạt động kinh doanh

    - Văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc

    - Mức độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên.

    - Kết quả nghiên cứu độc lập đối với uy tín doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng.


    Trở thành một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á không chỉ minh chứng cho chiến lược phát triển nguồn nhân lực vững mạnh, môi trường làm việc chuyên nghiệp của Công ty, mà còn thể hiện mức độ gắn kết của từng cá nhân để cùng nhau tạo nên một tập thể Chubb Life Việt Nam


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này