QC Yêu cầu về thiết kế của kỷ niệm chương vinh danh là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhaphuong, 19/1/22.

  1. nhaphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Biểu trưng vinh danh, kỷ niệm chương là hiện vật mang nhiều ý nghĩa biểu tượng cao quý mà người được nhận vô cùng trân trọng. Bởi vậy hiện nay, xu hướng tặng quà vinh danh này được nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp cân nhắc kỹ càng từ thiết kế tới chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giải mã những vấn đề băn khoăn nhiều khách hàng đang gặp phải về món quà.
    [​IMG]
    Biểu trưng, kỷ niệm chương vinh danh là gì?
    Kỷ niệm chương vinh danh là một tặng phẩm đẹp về hình thức, được nhiều cá nhân, tập thể lựa chọn để làm quà tặng tri ân, khen thưởng những cá nhân có thành tích tốt. Thông thường món quà này sẽ sử dụng vào dịp cuối năm hoặc các cuộc thi vinh danh.
    Đây được xem là món quà mang nhiều ý nghĩa nhất với người được nhận. Nó thể hiện sự ghi nhận, khen thưởng với những đóng góp của cá nhân của sự phát triển của tập thể... Từ đó kích thích tinh thần cố gắng, hăng say trong công việc tạo ra nhiều thành quả đáng ghi nhận hơn.
    [​IMG]
    Yêu cầu về thiết kế của kỷ niệm chương vinh danh là gì?
    Hiện nay, thiết kế kỷ niệm chương vinh danh vô cùng đa dạng với nhiều kiểu mẫu, chất liệu khác nhau. Do đó không khó để bạn có thể chọn được sản phẩm theo ý muốn của mình. Đặc biệt là khi các cơ sở sản xuất nhận thiết kế, thi công theo yêu cầu riêng.
    Đây được xem là món quà mang nhiều ý nghĩa nhất với người được nhận. Nó thể hiện sự ghi nhận, khen thưởng với những đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của tập thể... Từ đó kích thích tinh thần cố gắng, hết mình trong công việc tạo ra nhiều thành quả đánh ghi nhận hơn.
    [​IMG]
    Yêu cầu về thiết kế của kỷ niệm chương vinh danh là gì?
    Hiện nay, thiết kế kỷ niệm chương vinh danh vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau. Do đó không khó để bạn có thể chọn được sản phẩm theo ý muốn của mình. Đặc biệt là khi các cơ sở sản xuất nhận thiết kế, chế tác theo yêu cầu riêng.
    Tuy nhiên về cơ bản vẫn sẽ có những yêu cầu riêng cho các thiết bị. Trong đó:
    + Kích thước: Hiện nay vật phẩm này thường được làm với 4 kích thước cơ bản: 15x20cm, 20x25cm, 23x30cm, 27x30cm. Kích thước cân đối và hài hòa sẽ giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn.
    [​IMG]
    Ngày nay nhiều đơn vị còn sử dụng kỷ niệm chương pha lê nhằm mục đích quảng bá thương hiệu cũng như vị thế của mình tới khách hàng hay đối tác. Để đạt được điều này, thiết kế cần có phù hợp với nét đặc trưng riêng của đơn vị. Khéo kéo thể hiện tiêu chí hoạt động của dịch vụ, sản phẩm độc quyền của công ty.
    Nếu có ý tưởng riêng, bạn hoàn toàn có thể đặt chế tác theo đúng mẫu mã, thiết kế mình sáng tạo. Như vậy chắc chắn không bị lo đụng hàng với bất cứ sản phẩm nào.
    [​IMG]
    Những chất liệu kỷ niệm chương vinh danh được ưa chuộng nhất
    Chắc hẳn đây cũng là băn khoăn của rất nhiều đơn vị, tổ chức trước quá nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cho tới chất liệu. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu kỷ niệm chương, biểu trưng vinh danh với các loại chất liệu khác nhay được sử dụng phổ biến nhất.
    + Kỷ niệm chương mica
    Sản phẩm được làm từ chất liệu mica, một loại nhựa dẻo. Chất liệu này nổi bật độ trong suốt tinh tế và bền bỉ theo thời gian. Bề ngoài nhìn khá giống với thủy tinh nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn. Chất liệu là nhựa nên rất bền, không lo bị hư hỏng, vỡ nét trong quá trình vận chuẩn.
    Ngoài ra, mica là chất liệu dễ tạo hình và chế tác nên đa dạng về mẫu mã. So với nhiều mẫu mã kỷ niệm chương khác thì sản phẩm này có giá thành rất rẻ. Nếu các doanh nghiệp đang chọn mẫu quà tặng vinh danh đẹp, rẻ, bền thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời đấy!
    [​IMG]
    + Kỷ niệm chương thủy tinh
    Đây cũng là một mẫu kỷ niệm chương vinh danh đang được ưa chuộng trên thị trường. Thủy tinh là vật liệu chế tác thành nhiều đồ dùng quen thuộc như ly, bình hoa... Thủy tinh vẻ ngoài trong suốt, nhiều màu sắc mang tới những mẫu kỷ niệm chương vô cùng bắt mắt.
    + Kỷ niệm chương gỗ đồng
    Kỷ niệm chương gỗ đồng có giá thành rẻ nên cũng được nhiều người lựa chọn. Sự kết hợp của hai chất liệu gỗ và kim loại mang tới một sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng chất lượng.
    [​IMG]
    Hy vọng bài viết trên có thể giải đáp được những vấn đề mà bạn đang băn khoăn về kỷ niệm chương, cúp pha lê vinh danh. Để được mua hàng chất lượng, tư vấn tận tâm, báo giá cạnh tranh, hãy liên hệ Đức Đạt ngay hôm nay nhé! Lựa chọn quà tặng Đức Đạt, quý khách sẽ không bao giờ phải thất vọng.
    Hotline/ zalo: 0902 744 686
    Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
    Email: sales.ducdat@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này