QC Yêu cầu để sinh sống Quốc gia lá phong diện tay nghề?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quoccuong2909, 14/9/19.

  1. quoccuong2909 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/17
    Đất nước Quốc gia lá phong xinh đẹp là quốc gia đang sống trên thế giới với chính sách giáo dục tuyệt vời hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó, chính sách nhập cư của đất nước này cũng đang được nới lỏng tạo điều kiện cho cư dân quốc tế sinh sống tại đây.

    >> chương trình định cư Canada diện tay nghề

    Chính sách định cư diện tay nghề tại Quốc gia lá phong

    Diện sinh sống Canada diện tay nghề được nới lỏng để cung cấp kịp thời nguồn nhân có trình độ chuyên môn thỏa mãn cho các lĩnh vực kinh tế đang thiếu hụt lao động tại đây.
    Chương trình Skilled Worker (Định cư Quốc gia lá phong diện tay nghề) là một chương trình hấp dẫn cư dân quốc tế với nhiều chính sách có lợi dành cho đối tượng nhân công có tay nghề hoặc trình độ chuyên môn, học vấn cao và thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Pháp được định cư tại Canada cho cả gia đình.

    [​IMG]
    Chương trình sinh sống diện tay nghề tại Quốc gia lá phong thu hút rất nhiều người

    Chỉ cần bạn có năng lực, tức là bạn sở hữu cho mình một lượng kiến thức tốt cùng tay nghề cao thì việc chọn chương trình định cư Canada không thể thích hợp hơn chính là Skilled Worker. Vậy chương trình này để có thể định cư cần thỏa mãn những yêu cầu cụ thể nào? Giấy tờ thủ tục chuẩn bị ra sao?

    Yêu cầu chi tiết để trở thành công dân Quốc gia lá phong theo diện tay nghề

    + Tối thiểu cần 1 năm làm việc (trình độ chuyên môn) được trả lương trong thời gian 10 năm gần nhất.
    + Thành công trong bài kiểm tra khả năng ngoại ngữ hoặc đem lại chứng thực được các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế có giá trị. Tiêu chuẩn: IELTS 6.0 (tiếng Anh) hoặc TEF (tiếng Pháp).
    + Bằng cấp trình độ học vấn được cấp bởi trường Canada (giáo dục Đất nước lá phong) hoặc tại các đơn vị quốc tế được công nhận bằng cấp tương đương.
    + Đạt điểm đủ trong 2 vòng đánh giá định cư Đất nước lá phong bao gồm vòng 1 là 67/100 điểm, vòng 2 là điểm CRS của từng lần.
    + Chức minh khả năng tài chính, sức khỏe tốt và lý lịch bản thân hoàn hảo.
    + Có kế hoạch sinh sống lâu dài cho cả gia đình tại Đất nước lá phong, trừ tỉnh bang Quebec (yêu cầu đối với tỉnh bang này cần chi tiết hơn, nộp hồ sơ vào chương trình riêng của tỉnh bang Quebec mới được công nhận).
    + Có kinh nghiệm công tác trong các nhóm ngành thợ trong danh sách NOC (Danh sách ngành nghề ưu tiên lao động của Canada).
    + Mong muốn sinh sống, sắp xếp sinh hoạt tại Canada (trừ tỉnh bang Quebec).
    + Đạt yêu cầu tiếng Anh/tiếng Pháp đạt CLB/NCLC 4 (đọc và viết), CLB/NCLC (kỹ năng nghe và nói).
    + Tối thiểu có thời gian 2 năm kinh nghiệm từng làm việc toàn thời gian trong 5 năm gần nhất.
    + Thỏa mãn các bằng cấp và chứng chỉ liên quan theo yêu cầu
    + Thỏa mãn điều kiện làm việc 12 tháng trong các ngành nghề kỹ năng theo quy định cưa Chính phủ Đất nước lá phong trong thời gian gần nhất.

    Bên cạnh các yêu cầu chung để sinh sống Quốc gia lá phong, mỗi diện sẽ có những yêu cầu chi tiết bắt buộc cư dân quốc tế phải tuân theo để được xác nhận định cư theo quy định cưa chính phủ. Gia đình bạn đang lên kế hoạch định cư Đất nước lá phong diện tay nghề, hãy tìm đến các công ty tư vấn sinh sống uy tín và có quy mô để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh chóng nhất vấn đề thủ tục thỏa mãn điều kiện nhé.

    [​IMG]
    Có nhiều yêu cầu cầu được đáp ứng để có thể định cư Quốc gia lá phong diện tay nghề

    Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký để có cơ hội trở thành công dân Quốc gia lá phong, cơ hội cho con em trải nghiệm nền giáo dục toàn diện với nhiều ngành nghề đào tạo hấp dẫn, chất lượng vượt trội. Cơ hội cho cả gia đình trở thành công dân Quốc gia lá phong trong thời gian tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này