QC YÊN TỬ - BA VÀNG - CÁI BẦU - CỬA ÔNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 88govn, 2/4/20.

  1. 88govn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/4/19
    Đến với tỉnh Quảng Ninh, quý khách có thể đến tham quan một chuỗi Đền chùa tại đây. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp lễ hội đầu năm này.

    Đầu tiên, chúng ta có thể đến với khu danh thắng Yên Tử, quý khách tham quan và lễ tại quần thể chùa Yên Tử với Chùa Hoa Yên, Chùa bảo Sái, chùa Một Mái, Chùa Đồng...cùng cảm nhận, thưởng ngoạn vẻ đẹp núi rừng Yên Tử từ cabin của cáp treo Yên Tử.

    [​IMG]



    Điểm đến tiếp theo là Chùa Ba Vàng nằm trên núi Ba Vàng thuộc phường Quang Trung - TP Uông Bí. Chùa được khánh thành ngày 9/3/2014 và được coi là ngôi chùa có tòa chính điện lớn nhất Việt Nam. Ngôi chùa được xây dựng từ thời Trần và có tên là Bảo Quang Tự nằm trên núi Thành Đẳng thuộc quần thể thiền Phái Trúc Lâm. Chùa Ba Vàng được tôn tạo làm tăng giá trị tinh thần, văn hóa tín ngưỡng của người dân địa phương.

    [​IMG]

    Tiếp tục cuộc hành trình, chúng ta đến với Chùa Cái Bầu. Chùa tọa lạc tại thôn 1, xã Hạ Long (Vân Đồn) được xây dựng trên nền Phúc Linh Tự có từ thời Trần cách đây khoảng 700 năm. Đây là công trình mang giá trị lịch sử, văn hóa lớn, nơi ghi dấu nhiều chiến công hiển hách của cha ông ta nơi cửa ải vùng Đông Bắc của Tổ quốc. Một điểm thú vị khi du xuân theo hành trình là bạn có thể vừa đi dâng lễ cầu an vừa thoả thích ngắm đào phai Vân Đồn, nghe những câu chuyện li kỳ như: “chuột khấn vái Phật”, những câu chuyện lịch sử về Hưng nhượng đại vương Trần Quốc Tảng, Đông hải đại vương Đoàn Thượng, về thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm….

    [​IMG]



    Cuối cùng, ta có thể đến với Đền Cửa Ông. Đền tọa lạc trên ngọn đồi cao 100m, nhìn xuống vịnh Bái Tử Long ở phía Nam. Trước đây đền được chia làm 3 khu là đền Hạ, đền Trung và đền Thượng, sau này đền Hạ và đền Trung bị bom Mỹ phá hủy. Bên trong đền Thượng, có rất nhiều tượng thờ các nhân vật nối tiếng của triều Trần: tổng cộng có hơn 30 tượng được phân bổ làm ba lớp: Tiền đường, Bái đường, Hậu Cung.

    [​IMG]



    Hy vọng các bạn có một hành trình lễ xuân đầu năm gặp nhiều may mắn!



    Liên hệ AnDuong Carrental để nhận dịch vụ thuê xe du lịch lễ xuân đầu năm ngay bây giờ

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI AN DƯƠNG

    Địa chỉ/VPGD: 20BT4 Khu đô thị Pháp Vân, Tứ Hiệp, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

    Hotline: 0981338585 - 0981358585 - 0981339595

    Email: info@anduongcarenttal.vn - Website: Anduongcarrental.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này