QC Ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm ILDEX Việt nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SDragon, 18/11/19.

  1. SDragon PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/19
    Thông tin triển lãm ILDEX Việt Nam 2020 – Triển lãm quốc tế về chăn nuôi, thú y, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam và lên ý tưởng thiết kế gian hàng tham dự triển lãm.
    Trải qua 7 kì triển lãm, ILDEX Việt Nam ngày càng khẳng định được vai trò cầu nối quan trọng giữa các nhà kinh doanh trong nước và quốc tế, thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

    [​IMG]
    Thông tin triển lãm ILDEX Việt Nam 2020

    1. Thông tin về triển lãm ILDEX Việt Nam 2020
    Tiếp nối thành công rực rỡ tại những kì triển lãm trước, trở lại lần thứ 8 ILDEX Việt Nam có sự phát triển về cả quy mô lẫn chất lượng nhằm mang đến những lợi ích lớn nhất cho các đơn vị tham dự triển lãm.

    ILDEX việt nam 2020 khai thác chủ đề “chế biến thịt” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị mới cũng như những trải nghiệm thú vị cho các doanh nghiệp chuyên ngành.

    • Thời gian: 18 – 20/3/2020
    • Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM, Việt Nam
    Hoạt động đáng chú ý tại triển lãm: Hội thảo chuyên đề với các chủ đề thiết thực do các diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế từ Bộ, Ngành, Hiệp hội uy tín trình bày…

    [​IMG][​IMG]
    SDragon – đơn vị thi công gian hàng chính thức tại ILDEX Việt Nam – Gian hàng Menon thiết kế thi công trọn gói bởi SDragon

    2. Bí quyết thành công tại triển lãm ILDEX Việt Nam
    ILDEX Việt Nam 2020 điểm hẹn lý tưởng cho các cá nhân doanh nghiệp có mối quan tâm đến lĩnh vực chăn nuôi, thú y, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản. Dự kiến thu hút hơn 200 doanh nghiệp trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến sẽ có một cuộc cạnh tranh lớn về cả.

    Thành công của doanh nghiệp tại triển lãm ILDEX hay bất cứ triển lãm khác là thu hút thật nhiều khách tham quan ghé thăm gian hàng: đây chính là cơ hội tốt để quảng bá doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm cũng như thúc đẩy doanh thu bán hàng. Chính vì thế bí quyết thành công khi tham dự triển lãm chính là đầu tư vào thiết kế gian hàng chỉnh chu ấn tượng, kết hợp với bố trí sản phẩm hợp lý đẹp mắt thu hút sự tò mò muốn khám phá của khách hàng.

    [​IMG]
    Gian hàng ấn tượng góp phần lớn và thành công của doanh nghiệp trong kì triển lãm đó – Gian hàng NITAN thiết kế thi công bởi SDragon

    >> Tham khảo các mẫu gian hàng ấn tượng: TẠI ĐÂY

    Đến với SDragon – đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều lợi ích to lớn:

    • Sở hữu gian hàng ấn tượng, độc đáo thu hút khách tham quan
    • Gian hàng đẹp với chi phí tốt nhất: bởi với việc sở hữu hệ thống nhà xưởng trực tiếp tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, SDragon cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với chi phí rẻ nhất.
    • Giám sát thi công chặt chẽ sát sao, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
    • Hỗ trợ chi phí thiết kế 100% nếu thi công trọn gói.
    [​IMG]
    SDragon mang đến nhiều thiết kế ấn tượng với phong cách thiết kế đa dạng, bảo đảm với mức chi phí tốt nhất

    Khách hàng tham dự triển lãm ILDEX Việt Nam, khách hàng đang tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm với chi phí tiết kiệm và sản phẩm tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng lên phương án thiết kế và thi công tối ưu nhất.

    >> Giải đáp quy trình thiết kế và thi công gian hàng hội chợ trọn gói tại SDragon

    [​IMG]
    Gian hàng diện tích nhỏ nhưng vẫn vô cùng nổi bật dưới bởi thiết kế hợp lý dựa trên sản phẩm của khách hàng

    Thông tin liên hệ
    Công ty TNHH SDragon
    Hotline: 097 505 9989
    Email: maianh@sdragon.com.vn
    Văn Phòng HCM: 42 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3.
    Văn Phòng HN: Tòa Nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng
     
    #1

Chia sẻ trang này