News Ý Tưởng Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Thời 4.0

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi suongnguyen, 16/9/21.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Khi nhận được lời mời tân gia từ bạn bè hay người thân chắc chắn điều đầu tiên bạn nghĩ có phải là nên chọn món quà gì thật ưng ý và ý nghĩa nhất để tặng đúng không? Yên tâm hãy theo dõi bài viết này, hôm nay mayhutbuithongminh.com sẽ gợi ý những món quà công nghệ thông minh hiện đại đảm bảo ai cũng thích, đặc biệt là máy hút bụi thông minh.

    Trước đây, có lần mình được mời đến tân gia nhà bạn thì cứ phải loay hoay với danh sách quà nào là cây xanh, bộ bát đĩa, bộ tách trà,... nó thật là chậm thời đại. Ngày nay, đời sống công nghệ phát triển, nhà cửa cũng dần hiện đại hơn dù là người trẻ hay người có tuổi. Chính vì thế mình tìm hiểu được những thiết bị thông minh có thể làm quà tân gia rất hợp lý. Mời bạn tham khảo nhé!

    Những món quà tân gia thật ý nghĩa

    1. Máy khuếch tán tinh dầu


    Hương thơm là một trong những yếu tố thu hút, máy khuếch tán tinh dầu được sử dụng để khuếch tán mùi hương tinh dầu bạn yêu thích vào không khí để tạo mùi thơm, loại bỏ ẩm mốc, vi khuẩn,... mang lại không gian trong lành, dễ chịu và thoáng mát giúp bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi rất hiệu quả.
    [​IMG]

    2. Máy chiếu mini


    Một gợi ý khác, là chiếc máy chiếu mini. Với máy chiếu mini bạn có thể giúp chủ nhà biến căn phòng ngủ của họ thành một rạp chiếu phim thu nhỏ, nếu đó là đối tượng đam mê phim ảnh và thích giải trí vào cuối ngày. Bên cạnh đó, với thiết bị này còn có thể kết nối với smartphone, iPad để xem những bức ảnh theo phong cách phóng to và thu nhỏ tùy thích.

    [​IMG]


    3. Micro Karaoke thông minh

    Âm nhạc là một phần quan trọng trong cuộc sống mỗi chúng ta, đó cũng là một nhân tố gắn kết những con người lại với nhau. Nhất là trong các buổi tiệc vui vẻ bạn sẽ rất hiếm khi thấy không có ca hát linh đình.

    [​IMG]

    4. Nồi cơm điện thông minh

    Nồi cơm điện thông minh là giải pháp nấu cơm hiện đại và tiết kiệm thời gian. Ngoài thiết kế mẫu mã sang trọng và đa dạng hơn thì so với nồi cơm truyền thống, nồi cơm điện thông minh được tích hợp khả năng tự nhận biết từng loại gạo, điều chỉnh lượng gạo nấu, tự vo gạo, thêm mực nước hợp lý. Không chỉ dùng nấu cơm mà bạn có thể nấu súp, cháo, làm bánh,... với tính năng hẹn giờ tránh cháy khét hoặc hao tốn nhiều điện năng.

    [​IMG]

    Ngày nay, nồi cơm thông minh đã có thể điều khiển bằng điện thoại hoặc giọng nói nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn. Món quà này không thể bỏ qua nếu chủ nhà là người yêu thích nội trợ, tự tay nấu ăn cho gia đình.

    5. Máy hút bụi thông minh - món quà đặc biệt nhất

    Trong cuộc sống hiện đại, công việc nội trợ đã phần nào vất vả hơn khi bạn là người vừa “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chưa kể đối với sức khỏe ông bà, cha mẹ ngày càng lớn tuổi. Để giảm thiểu công việc lặt vặt trong nhà thì máy hút bụi thông minh chính là món quà tuyệt vời và đầy ý nghĩa nhất.

    [​IMG]

    Máy hút bụi thông minh thực hiện hai tính năng chính đó là hút bụi - lau nhà cùng những công nghệ thông minh nó có thể tự động làm việc mà bạn không cần phải đồng hành lao động cùng như loại máy hút bụi thông thường nữa. Điều đáng nói là robot này có thể dọn sạch sẽ sàn nhà hay mọi ngóc ngách khó nhất như gầm tủ, giường, ghế sofa,... giúp không gian nhà luôn mới mẻ, thoáng mát.

    Mặt khác, nếu chủ nhà có nuôi những em pet đáng yêu thì với món quà máy hút bụi thông minh sẽ là 10 điểm cộng mà chủ nhà dành cho bạn. Vì thiết bị này không những giúp nhà sạch bụi mà còn dọn sạch lông vật nuôi nữa. Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn bè hoặc người thân khi tân gia nhà mới.
     
    #1

Chia sẻ trang này