QC Ý tưởng lắp đặt bể thủy sinh bố cục đá tại Quận 9

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhandat048, 21/9/20.

  1. nhandat048 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/20
    Thiết kế hồ thủy sinh Quận 9 với bố cục dùng đá kết hợp tiểu cảnh cây xanh sẽ tạo nét độc đáo và khác biệt cho căn nhà của bạn.
    [​IMG]
    Những tảng đá thô kệch và cực kỳ xấu xí chắc chắn sẽ “biến đổi hình dạng” để biến thành những đồ vật dùng để trang trí bắt mắt nếu gia chủ biết phương thức tận dụng chúng. Đơn cử như việc dùng những viên đá để trang trí hồ thủy sinh ở phòng khách. Cam đoan bạn sẽ ngạc nhiên trước hiệu ứng ấn tượng này đó!
    1. Thiết kế hồ thủy sinh đẹp dùng đá và tiểu cảnh cây xanh
    Trong số tất cả các loại hồ cảnh, thiết kế hồ thủy sinh tương đối đặc biệt hơn sonếu so sánh với những mẫu hồ khác. Nếu như kiểu hồ hải sản dùng với nhu cầu kinh doanh buôn bán; kiểu hồ nuôi cá koi Nhật hay là hồ cá rồng… được sử dụng để nuôi cá làm cảnh và có giá trị về mặt phong thủy tài vận… thì loại hồ thủy sinh lại nghiêng về mặt giá trị trang trí nhà cửa hơn. Khá nhiều người đã đồng ý đó là, lắp đặt hồ thủy sinh chẳng khác nào mang “khu vườn bên dưới nước” vào ở trong không gian nhà. Có lẽ, chính điều này đã tạo nên hấp dẫn tuyệt vời của thiết kế hồ thủy sinh và khiến ngày càng nhiều khách hàng quyết định lựa chọn thiết kế hồ thủy sinh trong nhà.
    Ở mẫu hồ thủy sinh vừa được Cát Tường thi công gần đây tại Quận 9, chúng tôi gợi ý gia chủ lựa chọn hồ thủy sinh tủ gỗ với cách bày trí chính bao gồm đá và tiểu cảnh cây xanh. Sử dụng loại gỗ bền chắc có thể chịu sức tải lớn, vừa có thể giữ được độ bền đẹp của hồ thủy sinh vừa có giá trị về tính thẩm mỹ cao. Phần bể bằng chất liệu kính phía trên đã được lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng tạo được hiệu ứng phát sáng giúp cho hệ thống hồ thủy sinh đẹp ấn tượng khi đêm xuống.
    Xem xét về phần bố cục trang trí, loại hồ này sử dụng một vài hòn sỏi nhỏ bé để lót phần nền và có độ dày nền hợp lý. Phần nền đâu chỉ làm cho hồ cá nhìn giống tự nhiên hơn mà nó còn là nơi để các cây thủy sinh nhanh chóng bám rễ vào.
    Phần tiểu cảnh hồ thủy sinh sẽ được chia ra hai phần rõ rệt. Một bên hồ lựa chọn đá làm vật liệu giữ vị trí chủ đạo, sắp đặt ngẫu hứng tạo nên nét thiên nhiên. Một bên khéo léo sắp đặt kết hợp giữa đá và các cây thủy sinh để tạo nên không gian trong lành. Với thiết kế kiểu hồ này, dù bạn có chọn nuôi động vật hay không đều chẳng hề tác động tới vẻ thẩm mỹ của hồ.
    2. Mẫu hồ thủy sinh tủ gỗ tại Quận 9 có ưu điểm nổi bật gì?
    - Đầu tiên, thiết kế hồ thủy sinh tủ gỗ đáp ứng được các tiêu chuẩn “bền – đẹp – sang trọng tinh tế”.Lựa chọn mẫu hồ này, nhà bạn dễ dàng sắp đặt ở nhiều chỗ trong nhà, nhất là với những không gian phòng khách có tone trắng chủ đạo.
    - Thứ hai, phần tủ gỗ bên dưới chứa đựng hệ thống lọc nước hồ thủy sinh nhờ vậy giúp tiết kiệm được không gian bố trí hồ và đảm bảo nét thẩm mỹ hồ cá. Dù nhà của gia đình bạn thoáng rộng hay là hẹp thì mẫu hồ thủy sinh chắc chắn là giải pháp bày trí thông minh.
    [​IMG]
    - Ưu điểm thứ ba, từ kiểu hồ hồ tới việc lựa chọn đồ vật trang trí đều chú trọng đến tính tiện dụng. Việc này đảm bảo giúp gia đình bạn không cần phải tiêu tốn nhiều sức lực để bảo trì hồ thủy sinh, cực kỳ phù hợp với những người mới sử dụng loại hồ này.
    - Thứ tư, mức giá để thi công hồ thủy sinh khá hợp lý thế nên thích hợp với điều kiện tài chính của nhiều bạn. Chính vì thế, để giảm bớt được phí thiết kế thì bạn cần có sự hướng dẫn từ một số các chuyên gia với ngành nghề này.
    Thế nên, khi bạn cần tìm được nơi làm hồ thủy sinh chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay đến Cát Tường để được và hướng dẫn cụ thể nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này