QC Ý Tưởng “Hot Trend” Cho Year End Party 2021

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suongnguyen, 3/12/21.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Những Ý Tưởng “Hot Trend” Dành Cho Tiệc Cuối Năm 2021


    1. Tổ chức bữa tiệc cuối năm ngoài trời như một buổi cắm trại thú vị

    Thời gian gần đây mô hình cắm trại ở các địa điểm du lịch như trở thành trào lưu mới của giới trẻ nói riêng. Thay vì tổ chức bên trong nhà hàng - khách sạn, hội trường kín, thì năm nay hãy thử tìm đến xu hướng trải nghiệm ngoài trời, hòa nhịp và gần gũi với thiên nhiên để mang lại một luồng gió mới lạ cho cả công ty, doanh nghiệp.

    Tip cho ý tưởng này là: Hãy chọn một địa điểm có bãi cỏ xanh mướt rộng lớn để thỏa sức sáng tạo không gian như khu vực nhập tiệc, khu vực team building, đốt lửa trại, tổ chức các cuộc thi,...


    2. Tổ chức theo xu hướng phim ảnh ngoài đời thực

    Gần đây, xuất hiện một bộ phim đình đám thuộc “top trending” - Squid Game (Trò chơi con mực). Vậy tại sao chúng ta không thử tổ chức theo xu hướng này, giúp nhân viên hóa thân phiên bản “đời thực” vừa kịch tính vừa tạo không khí buổi tiệc trở nên sôi động hơn thay vì chỉ ngồi ăn uống, hát hò.


    [​IMG]


    3. Tổ chức tiệc cuối năm thành những cuộc thi trên sân khấu


    Thông thường, sân khấu ở những buổi tiệc cuối năm chỉ dành cho cấp trên phát biểu, ca sĩ - nghệ sĩ góp mặt hay MC dẫn chương trình. Thay vì tốn nhiều chi phí cho việc mời người nổi tiếng bên ngoài, công ty bạn có thể lên kịch bản biến sân khấu được hoạt động nhiều hơn như tổ chức các cuộc thi cho nhân viên.

    Nghe có vẻ không mấy hoành tráng nhưng “cây nhà lá vườn” sẽ tạo sự gần gũi giữa các team, giúp đồng nghiệp hiểu nhau hơn, là dịp thỏa sức thể hiện tài năng của mỗi cá nhân trong công ty.


    4. Tổ chức một buổi tiệc cuối năm ấn tượng với xu hướng khiêu vũ

    Mọi năm tổ chức Year End Party với các hoạt động quen thuộc như ăn uống, nghe phát biểu chương trình, khen thưởng, những trò chơi nhỏ nhỏ trên sân khấu. Vậy năm nay đổi mới theo ý tưởng khiêu vũ sẽ khiến buổi tiệc này sang trọng, ấn tượng và đặc biệt hơn.


    Hãy tạo điều kiện cho nhân sự thỏa thích trong những bộ váy lộng lẫy, hay những bộ vest thanh lịch kiểu Châu Âu mà chưa từng thử đến. Mọi người có thể sẽ ngại ngùng vì không biết khiêu vũ nhưng chính sự ngây ngô ấy sẽ làm cho buổi tiệc cuối năm thú vị hơn phần nào.


    Tổ chức Year End Party – sự kiện kết thúc một năm và đánh dấu bước ngoặt mới của công ty, doanh nghiệp với ý tưởng độc đáo, chủ đề ấn tượng, kế hoạch chặt chẽ tại MT-PRODUCTION

    MT-PRODUCTION – Đơn vị tổ chức sự kiện, thi công sự kiện siêu thị, thi công gian hàng hội chợ, thiết kế gian hàng triển lãm, trang trí lễ hội,... hàng đầu tại TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi vinh dự tham gia tổ chức các sự kiện lớn, vừa và nhỏ cho nhiều đơn vị công ty, doanh nghiệp. Luôn mang đến những ý tưởng tổ chức sự kiện hay, ấn tượng, góp phần mang lại hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp đến, khách hàng và đối tác.
     
    #1

Chia sẻ trang này