Ỷ Thiên Long sắp mở cửa Open Beta tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tuyetpham248, 18/12/13.

  1. Tuyetpham248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/13
    Nếu như bạn chưa biết thì Ỷ Thiên Long là webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài bám sát nội dung Chú bé rồng.

    Theo thông báo từ nhà phát hành, game online lấy đề tài truyện tranh Chú Bé Rồng la Ỷ Thiên Long sẽ chính thức mở cửa Open Beta tới tay game thủ Việt Nam vào ngày 20/12/2013 tới.Trong thời gian chờ đợi các gane thủ có thể nhanh tay tải game mobi army 2 miễn phí để cùng bạn bè so tài với game bắn súng hấp dẫn này nhé.

    [​IMG]

    Ỷ Thiên Long mở cửa Open Beta tại Việt Nam ngày 20/12 1

    Nếu như bạn chưa biết thì Ỷ Thiên Long là webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài bám sát nội dung Chú bé rồng, được phát triển và vận hành bởi công ty Gamefly. Lối chơi của tựa game này sẽ tập trung vào kĩ năng dàn trận, đòi hỏi tính chiến thuật cao. Cũng như các tựa game khác như game Thiện Nữ U Hồn,avatar,tải mobi army 2 miễn phí...Ỷ Thiên Long ngoài có hệ thống tính năng đặc sắc, mà còn có đồ họa mới lạ sẽ giúp cho game thủ thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

    [​IMG]

    Ỷ Thiên Long mở cửa Open Beta tại Việt Nam ngày 20/12 2

    Về đồ họa, Ỷ Thiên Long được xây dựng bằng công nghệ 3D trên phông nền 2D. Bởi thế, từ tạo hình nhân vật đến hình ảnh thú cưỡi và các chi tiết trong game đều trở nên sắc nét và bắt mắt hơn mà không cần phải cài đặt plug in, phù hợp với cấu hình máy tính của đông đảo game thủ.Nhanh tay tải game mobi army 2 cho điện thoại và cùng chờ đón sự có mặt của Ỷ Thiên Long.
     
    #1

Chia sẻ trang này