QC Y sĩ đa khoa - ngành học có cơ hội việc làm ổn định

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bạch quang vũ, 2/10/17.

  1. bạch quang vũ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/17
    Nơi ở:
    Củ Chi - Tp.HCm
    Trong các cơ sở y tế hiện nay, người y sĩ tốt nghiệp ra trường ngành y sĩ đa khoa là một mắc xích không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.
    Tại Việt Nam, nhu cầu đời sống xã hội đang tăng dần, ngoài nhu cầu vui chơi giải trí, mọi người đang quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe cá nhân, nhiều người còn có kế hoạch thăm khám sức khỏe định kỳ.
    Nắm bắt được nhu cầu đó, các cơ sở y tế như phòng khám đa khoa, phòng mạch của những bác sĩ có tay nghề mọc lên như nấm, từ đó sinh ra cần phải có nguồn lao động. Vậy nên việc chọn ngành y sĩ đa khoa là một sự lựa chọn rất tốt cho tương lai. Các bạn hãy nhớ rằng xã hội càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe lại càng cao. Tại những nước phát triển, người ta còn có bác sĩ riêng cho gia đình.
    [​IMG]
    Trong thời gian sắp tới, nguồn nhân lực đã được qua đào tạo của ngành y tế đang được đánh giá là xảy ra trường hợp cung không đủ cầu. Nên những học viên đang theo học ngành y hiện tại sẽ không phải lo thất nghiệp khi ra trường.

    Tại TP.HCM. Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn đã trải qua nhiều năm đào tạo ngành Y sĩ đa khoa, được đánh giá là trường có uy tín và có đầu tư cơ sở vật chất thiết bị dạy học bài bản cho ngành y. Hàng năm học viên ra trường được giới thiệu việc làm tại các bệnh viện, phòng khám đa khoa mà trường đang liên kết

    Số điện thoại tư vấn tuyển sinh năm 2017: 0979953763
     
    #1

Chia sẻ trang này