QC Ý nghĩa thực sự đằng sau những giấc mơ của bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhtrung97, 11/7/19.

  1. thanhtrung97 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Giấc mơ là một tính năng rất thú vị của tâm trí con người. Mỗi giấc mơ bạn từng có đều có cùng nguồn gốc, nguyên nhân và các thành phần mà nếu bạn nhận thức được, có thể nhìn thấy và truy tìm lại cuộc sống hàng ngày của bạn.

    >>> Chơi lô đề online tại win2888 đặt 1 ăn 99 <<<

    Mục đích: Các mục đích chính của những giấc mơ là để giải quyết những suy nghĩ còn dang dở còn sót lại từ ngày hôm trước. Chúng xảy ra mỗi đêm, nhưng chúng tôi chỉ nhớ một số người nhất định vì bản chất kỳ lạ, trải nghiệm đáng mơ ước hoặc những câu chuyện đáng sợ.

    [​IMG]

    Nội dung: Nội dung của một giấc mơ hầu hết được xác định bởi các quá trình suy nghĩ còn dang dở còn sót lại trong não bạn từ ngày hôm trước. Chẳng hạn, giấc mơ về một con bò nâu cưỡi trên thuyền, có thể bắt nguồn từ một quảng cáo mà bạn thấy trên TV ngày hôm đó về một con bò nâu và từ việc xem bộ phim Titanic.

    Làm thế nào điều này có thể giúp bạn

    Bây giờ bạn đã hiểu giấc mơ của bạn về những gì chúng là, những gì bạn có thể lấy đi từ chúng? Làm thế nào bạn có thể trả lời câu hỏi lâu đời, những giấc mơ của tôi có ý nghĩa gì? Vâng, hãy thử cái này Khi bạn thức dậy, hãy thử HARDEST của bạn để tạo lại mạch truyện trong đầu (tôi đã tự mình làm điều này nhiều lần và nó hoạt động). Khi bạn bắt đầu nhớ từng chi tiết, hãy thử xem liệu có bất cứ điều gì về nó liên quan đến điều gì đó xảy ra với bạn trong vài ngày qua không. Rất có khả năng bạn sẽ nhận thấy MỘT SỐ tương quan.
     
    #1

Chia sẻ trang này