QC Ý nghĩa của biểu trưng pha lê - Kỷ niệm chương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhaphuong, 13/5/21.

  1. nhaphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Mỗi sản phẩm đều có mức giá bán khác nhau, và biểu trưng pha lê hay kỷ niệm chương pha lê cũng vậy. Nếu bạn chưa biết giá của biểu trưng pha lê phụ thuộc vào những yếu tố nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán biểu trưng pha lê
    Biểu trưng pha lê muốn đẹp thì phải trải qua độ khó và thiết kế cầu kỳ. Chúng thường không theo một khuôn mẫu cố định nào mà thường theo yêu cầu khách hàng và cũng dễ vỡ trong quá trình sản xuất, vận chuyển. Vậy nên, hiểu được nhu cầu của quý khách hàng là ưu tiên về giá bán và chất lượng, nên quà tặng Đức Đạt đã sản xuất biểu trưng pha lê giá rẻ nhằm cung cấp đến khách hàng những mẫu sản phẩm tốt nhất với giá mềm.
    [​IMG]
    Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế theo mẫu yêu cầu của quý khách. Tùy vào độ khó, chất liệu và nội dung in khắc mà quý khách chọn, chúng tôi sẽ có bảng giá phù hợp và ưu đãi nhất dành cho quý khách. Và số lượng sản phẩm mà cũng quý khách đặt làm cũng ảnh hưởng đến giá. Giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào số lượng sản phẩm do khách hàng yêu cầu.
    [​IMG]
    Ý nghĩa của biểu trưng pha lê - Kỷ niệm chương
    Giá bán của sản phẩm là ổn định. Tuy nhiên, ý nghĩa của biểu trưng pha lê là không thay đổi. Pha lê là tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt và vô cùng sang trọng. Trong phong thủy, pha lê là biểu tượng mang đến những điều tốt lành và may mắn.
    [​IMG]
    Sở hữu sản phẩm pha lê, gia chủ sẽ nhận được nhiều niềm vui, may mắn và thịnh vượng. Điều này sẽ mang tới cho người nhận một nguồn năng lượng sống mới cho học tập và công việc. Vậy nên, biểu trưng pha lê thường được trưng bày trên bàn làm việc để hy vọng mang đến thịnh vượng bình yên và tài lộc.
    Nếu quý khách chưa tìm kiếm được đơn vị làm biểu trưng pha lê, cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê... giá rẻ, hãy liên hệ với quà tặng Đức Đạt nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những món quà sang trọng nhất để trao tặng cho nhân viên, đối tác, đồng nghiệp. Sản phẩm quà tặng của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
    Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
    Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
    Mail: sales.ducdat@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này