QC Xưởng may đồng phục SPA tại Hà Nội, tư vấn và thiết kế miễn phí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 17/9/18.

  1. dongphuctoanquoc.vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/18
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục spa cho các nhân viên tại các trung tâm thẩm mỹ là điều cần thiết và vô cùng quan trọng nhằm góp phần tạo sự ấn tượng, chuyên nghiệp cho các trung tâm, đồng thời cũng tạo nên nét đẹp văn hoá và giúp quảng bá thương hiệu của spa tới khách hàng. Sở hữu bộ đồng phục spa đẹp và duyên dáng sẽ khiến cho khách hàng luôn cảm thấy được tôn trọng và có ấn tượng tốt về hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng phục vụ tại trung tâm spa của bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp giữa quần và áo ngắn tay, rất thích hợp với công việc thường xuyên phải đứng lên ngồi xuống của các quý cô nhân viên. Công nghệ cắt may 3D hoàn chỉnh, chính xác mang đến những đường cắt gọn gàng, tinh xảo cùng vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, trang nhã, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của Trung tâm.
    [​IMG]
    - Thiết kế tạo sự khác biệt với phần cổ tròn phối màu hài hòa, đường xếp ly được sắp đặt có chủ đích, nhẹ nhàng và duyên dáng, đường khóa kéo ẩn sau lưng chỉn chu. Tất cả đều tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho thiết kế.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đường may tinh xảo được may trên công nghệ may tiên tiến và có loại chỉ may chuyên dụng riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mĩ, độ bền bỉ của mẫu đồng phục buồng phòng này.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục Spa này với ba gam màu khác nhau như màu tím, xanh đen và đen giúp phù hợp hơn với hình ảnh Trung tâm mà bạn cần.
    [​IMG]

    - Nhằm mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho người mặc mà các nhà thiết kế đã chú trọng tới từng đường kim, mũi chỉ cho tới màu sắc nhấn nhá ở những chi tiết nhỏ nhất trở đi. Đường may tỉ mỉ, tinh tế bằng chỉ may chuyên dụng mang tới sự bền bỉ cho mẫu đồng phục Spa đẹp này.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này