QC Xưởng may balo quảng cáo chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi congtymaybalo, 22/9/18.

  1. congtymaybalo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/18
    Hiện nay xu thế chung là sử dụng các vật phẩm nhận diện thương hiệu như balo quà tặng, áo mưa, áo thun, mũ nón, bút viết, có in logo công ty để tạo được dấu ấn của thương hiệu trong cộng đồng, vừa có thể làm quà tặng khuyến mãi vừa làm quà tặng tri ân các khách hàng quan trọng. Chiếc balo đã trở thành một người bạn đồng hành cần thiết của mọi người trong cuộc sống như sử dụng đựng laptop, đi học, đi làm, đi du lịch với tính tiện dụng khi sử dụng vừa thời trang lịch sự nên rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn balo quảng cáo giá rẻ cho công ty để quảng bá thương hiệu.

    [​IMG]

    Tiêu chí chọn balo quảng cáo chất lượng

    Vậy để lựa chọn một chiếc balo quảng cáo giá rẻ chất lượng, thời trang, chúng tôi sẽ đưa ra những sự gợi ý giúp bạn lựa chọn:

    Về mặt chất lượng: chất lượng là tiêu chí mua hàng. Ngoài việc lựa chọn mua sản phẩm balo quà tặng ở các của hàng bán balo hay những công ty chuyên sản xuất balo quảng cáo uy tín. Bạn nên xem xét về đường khâu dày, sắc sảo, tỉ mỉ, liền mũi kim, không bị xổ chỉ, không bị đứt quãng. Chất liệu tốt vải dày, da hoặc polymer chống thấm.

    Về mặt tiện dụng: Chúng ta phải xác định và biết đối tượng cần tặng quà là ai. Nhu cầu sử dụng balo của họ như thế nào, làm balo laptop hay balo du lịch, balo máy ảnh. Sau đó chúng ta sẽ lựa chọn loại balo phù hợp. Tuy nhiên một vài tiêu chí chung khi lựa chọn như:

    Nên lựa chọn balo có loại dây kéo chắc chắc, kéo mở dễ dàng, linh hoạt, lá kéo dày dặn, có thể được làm từ kim loại hoặc nhựa dày. Số lượng ngăn túi đựng balo cũng phù hợp, có nhiều ngăn nhỏ sẽ làm không gian túi trở nên chật hẹp và các ngăn túi balo thường sử dụng không được nhiều. Với tính thời trang của balo là một trong những tiêu chí quan trọng thời nay. Bạn nên chọn balo màu sắc, chi tiết phù hợp.dễ dàng thu hút sự ấn tượng cho người sỡ hữu và cả người nhìn, hợp xu thế hiện nay.

    [​IMG]

    Sài Gòn Sao - Nơi sản xuất balo quảng cáo giá rẻ

    Nỗ lực và mải miết phấn đấu từ những bước đi đầu tiên sau hơn 10 năm hoạt động chúng tôi đã trở thành một trong những xưởng may balo quảng cáo giá rẻ lớn nhất tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Tuy nhiên để đạt được thành quả này cũng là nhờ sự tín nhiệm to lớn mà các khách hàng dành cho chúng trong suốt những năm qua. Chính vì vậy chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các đối tác đã và đang tin tưởng hợp tác với Công Ty Sài Gòn Sao trong suốt thời gian qua. Công ty Sài Gòn Sao chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực và không ngừng nghỉ để trở thành đối tác đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực sản xuất balo quảng cáo trên thị trường Việt Nam. Do đó nếu quý khách hàng có nhu cầu đừng ngại ngần hãy nhấc máy lên liên hệ với xưởng may túi xách của chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên. Chắc chắn chúng tôi tin rằng sẽ không làm Quý khách hàng thất vọng.

    Địa chỉ : 68/5B, Tổ 17, Đường KP 1-3, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn

    Điện thoại : 0982 158 634 - 0919 620 010

    Email : cskh.saigonsao@gmail.com hoặc saigonsao.hcm@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này