QC Xưởng in lịch tết bloc, in lịch Block Giá Rẻ Uy Tín trên địa bàn Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi incongnghecao, 13/6/19.

  1. incongnghecao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Lịch bloc (hay lịch block) là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa để gửi tặng các đối tác quan trọng do giá trị cao, khi tặng quà sẽ như một lời cảm ơn đầy trịnh trọng.

    Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn in lịch tết bloc để gửi gắm những lời chúc một năm mới an lành, phát tài phát lộc, vạn sự như ý. Đây cũng là một chiến lược marketing hiệu quả lâu dài, giúp nâng cao tên tuổi thương hiệu cũng như văn hóa doanh nghiệp trong lòng người nhận.

    [​IMG]
    8 Lý do bạn nên chọn xưởng in lịch tết 2020 của In Công Nghệ Cao
    Lịch bloc bao gồm một bìa block để dán lịch và bản block gồm 365 ngày. Mỗi ngày tương ứng một tờ và sẽ xé đi hàng ngày. Hiện nay, nhiều mẫu lịch block có kích thước rất lớn, trang trí đồ sộ như nạm ngọc, trạm trổ rồng phượng hay dây kim tuyến rất công phu và hấp dẫn.

    Không những thế, trên lịch block còn có các câu ca dao răn dạy, cảnh báo giờ tốt giờ xấu cùng các câu danh ngôn,… Kết hợp với hình ảnh trang trí trong lịch cũng màu mè, bắt mắt và thay đổi màu theo từng tháng trong năm.

    [​IMG]
    Xưởng in lịch tết bloc, in lịch Block Giá Rẻ Uy Tín trên địa bàn Hà Nội
    Hiện nay có rất nhiều đơn vị in lịch tết bloc, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên để có được một cuốn lịch đầy sang trọng và đẳng cấp, đòi hỏi người làm lịch phải có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về ngành nghề in ấn thì mới cho ra những cuốn lịch đẹp được.

    Vậy nên in lịch tết bloc ở đâu uy tín, chất lượng?
    Xưởng in Công Nghệ Cao với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in lịch tết chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Chúng tôi là điểm đến lý tưởng để bạn giao phó trọng trách cao cả, mang lại món quà ý nghĩa nhân dịp đầu xuân năm mới.

    Xưởng in lịch block của chúng tôi đã và đang khẩn trương chuẩn bị nhiều kiểu dáng, mẫu mã lịch block 2020 siêu đẹp và độc đáo. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất.

    Nếu bạn đang có nhu cầu in lịch tết bloc 2020 thì liên hệ nhanh với Xưởng in chúng tôi để được báo giá sớm nhất, với mức giá rẻ nhất có thể.

    Khách hàng đặt hàng xin để lại: TÊN + SĐT + ĐỊA CHỈ.
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi!

    ============================

    Xưởng in Công Nghệ Cao:
    Hotline: (024) 667 33668

    Call – Zalo: 093.886.8862 (Mr. Thanh)

    ĐC: Số 26 – Ngõ 168 Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội


    Website: Cơ sở in lịch tết 2020 giá rẻ uy tín Hà Nội - Thiết kế Trọn Gói MIỄN PHÍ
     
    #1

Chia sẻ trang này