QC Xưởng in card visit giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi curaqua, 24/5/19.

  1. curaqua PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Xưởng in Hà Thành chuyên nhận cung cấp giải pháp thiết kế - in ấn chất lượng cao cho dịch vụ in danh thiếp giá rẻ lấy ngay. Bạn không chỉ lựa chọn in card visit tiêu chuẩn, bao gồm cả kích thước phổ biến nhất, bạn còn có thể tạo danh thiếp có hình dạng theo ý thích.

    Các hình dạng có sẵn bao gồm, vuông, hình tròn, hình bầu dục và bo góc tròn. Các tùy chọn lớp phủ bao gồm phủ màng bóng, mờ và UV có độ bóng cao, giúp in được các thẻ card thực sự thú vị với cả độ tương phản thị giác và xúc giác.

    Bạn cũng có thể chọn giữa các hình thức in ấn chất lượng cao khác nhau. Sự lựa chọn kết hợp các tùy chọn này giúp cho sản phẩm name card có một cái nhìn độc đáo và tinh tế củng cố thương hiệu của bạn và để lại ấn tượng lâu dài.

    Ý nghĩa của Danh thiếp và in tờ rơi không chỉ là phương tiện để trao đổi thông tin. Những người hiểu biết hiểu rằng giá trị của việc in danh thiếp vượt xa khả năng cung cấp chi tiết liên lạc của họ. Chúng từ lâu đã là một yếu tố chính của các doanh nhân, chuyên gia bán hàng và bất cứ ai khác quan tâm đến thương hiệu và hình ảnh của họ.

    Name card cũng là một phần phổ biến của các bộ phận văn phòng phẩm của công ty và là một phần của bất kỳ sự kiện thương mại và kết nối mạng nào. Chúng phổ biến với các chuyên gia sáng tạo và đóng vai trò là một danh mục đầu tư nhỏ để thể hiện chính xác những gì họ có thể làm và cung cấp thông tin liên hệ cùng một lúc. Có một lý do chính đáng để danh thiếp tiếp tục có sự phổ biến lâu dài - chúng luôn hoạt động một cách tích cực.

    Bạn đã sẵn sàng để làm danh thiếp của riêng bạn? Đọc thông tin qua inhathanh.net để biết thêm thông tin về thiết kế và tạo tài liệu in.

    Công ty chuyên in nhanh lấy ngay các sản phẩm: in card visit, in giấy mời, in thiệp cưới, in poster , in nhãn mác, in tem decal, in kỷ yếu, in hồ sơ công ty, in profile, in tờ rơi, in thẻ treo, in decal pp,…

    Liên hệ in danh thiếp tại Hà Nội:

    CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

    Địa chỉ: Số 16 ngõ 354 Trần Cung, Hà Nội
    Điện thoại: (04) 668 60 669
    Hotline: 0979 407 447
     
    #1

Chia sẻ trang này