QC Xưởng da công đồ đa - Quà tặng Vietbook

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sodaminhchaukd14, 22/1/21.

  1. sodaminhchaukd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/19
    xưởng sản xuất gia công đồ da quatangvietbook.com

    cơ sở sản xuất chuyên nhận sản xuất, gia công đồ da tốt nhất tại Việt Nam. Những mặt hàng đồ da như: Ví da, Balo da, Túi xách, Thắt lưng, Bao da điện thoại, Dây đeo đồng hồ, các mặt hàng quà tặng từ da, sổ bìa da cao cấp.
    Cung cấp những sản phẩm làm từ da thật như: ví da giá sỉ, dây nịt giá sỉ, sổ tay da thật, ví nam da thât...... Với giá thành cũng như chất lượng cao chất lượng cao. Với mẫu mã có sẳn đa dạng, bạn có thể chọn lấy sỉ, hoặc đặt sản xuất theo yêu cầu.
    [​IMG]
    Sổ bìa da PU mẫu mới nhất
    các sản phẩm được làm từ da luôn duy trì được vị trí dẫn đầu trong xu hướng thời gian thế giới nhờ mẫu mã sang trọng và chất liệu đa dạng.
    ngày nay nhu cầu sở hữu các mặt hàng được làm từ da thật của khách hàng là rất cao, đa phần khách hàng ai cũng đang cần tìm cho mình các sản phẩm tốt để sử dụng.
    Để đáp ứng điều này quatangvietbook.com luôn không ngừng cải tiến về chuyên nghiệp sản phẩm, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, để hợp với xu hướng thời trang.

    [​IMG]
    Sổ bìa da Ecopark, tích hợp công nghệ sạc đa năng​
    Nhận may gia công đồ da

    Chúng tôi nhận may gia công đồ da theo yêu cầu của quý khách hàng, mọi số lượng. Đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng.
    Nếu quý khách cần gia công đồ da, hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra các hình thức gia công phù hợp với nhu cầu của bạn.
    những lưu ý trước khi đặt sản xuất, gia công đồ da

    Trước khi đặt sản xuất, gia công sản phẩm đồ da, bạn nên lưu ý 1 số thông tin sau:
    + mong muốn xác định trước số lượng mình muốn gia công.
    + Màu sắc sản phẩm
    + Chất liệu da hay giả da
    + Kích thước sản phẩm
    + Thời gian mong muốn
    Tại sao nên chọn địa chỉ in ấn gia công Quà Tặng Vietbook ?
    Mẫu da dùng để sản xuất sổ da​
    Chúng tôi nhận làm tất cả những dòng sản phẩm làm từ da: Từ những dòng sản phẩm công nghiệp cho đến các dòng đồ da handmade.
    các dòng sản phẩm thường được đặt gia công, sản xuất nhiều nhất như: Ví, bóp da, Thắt lưng, Balo, Túi xách, Túi du lịch, Túi đeo, sổ da cao cấp, Bìa Da Trình Ký…
    bên cạnh đó còn có các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp như: Hộp bút, hộp đựng tai nghe, Hộp đựng ly cách nhiệt, Bao thẻ nhân viên,..
    Quy trình sản xuất tại Quà Tặng Vietbook được kiểm định nghiêm ngặt, từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến kiểm tra uy tín sản phẩm đầu cuối.
    ngày nay những dòng sản phẩm đồ da của chúng tôi đã có mặt tại nhiều thị trường như: Anh, Mỹ, Italy, Australia,…
    Liên hệ sản xuất :
    Phone/zalo : 091 121 00 55 (Mrs. Mai) – Email : quatangvietbook@gmail.com
    Website : Quatangvietbook.com
     
    #1

Chia sẻ trang này