QC Xuất tinh ngược là gì? Nguyên nhân xuất tinh ngược?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lhduchn1994, 8/7/20.

  1. lhduchn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/18
    Thông thường, tinh dịch ra khỏi dương vật khi một người đàn ông xuất tinh. Xuất tinh ngược khiến một số tinh dịch đi ngược vào bàng quang.

    [​IMG]


    Xuất tinh ngược là gì?



    Nó cũng được gọi là cực khoái khô. Một số nam giới bị xuất tinh ngược vẫn xuất tinh nhưng nhận thấy ít chất lỏng hơn so với trước đây.

    Ở một số nam giới, xuất tinh ngược gây vô sinh . Khi rất ít hoặc không xuất tinh ra khỏi cơ thể, cơ hội tinh trùng thụ tinh trong phạm vi trứng từ thấp đến không. Tuy nhiên, xuất tinh ngược lại chịu trách nhiệm cho chỉ 0,32% các trường hợp vô sinh.

    Xuất tinh ngược không nguy hiểm và không đau. Đàn ông có tình trạng xuất tinh một lượng nhỏ tinh dịch thậm chí có thể không nhận thấy họ có tình trạng này.

    Một số nam giới báo cáo nước tiểu đục ngay sau khi xuất tinh, có khả năng là do tinh dịch đã trộn với nước tiểu. Đàn ông bị xuất tinh ngược cũng có thể gặp khó khăn khi mang thai bạn tình.



    Nguyên nhân



    Nguyên nhân
    Xuất tinh ngược có thể được gây ra bởi:

    Bệnh tiểu đường : Lượng đường trong máu không được kiểm soát trong một thời gian dài có thể làm hỏng các cơ quan và dây thần kinh, ảnh hưởng đến các cơ của bàng quang.
    Tổn thương hệ thần kinh : Chấn thương và bệnh tật làm tổn thương hệ thần kinh, chẳng hạn như đa xơ cứng và chấn thương tủy sống, có thể làm hỏng các dây thần kinh và cơ bắp của bàng quang. Phẫu thuật ở cột sống dưới có thể có tác dụng tương tự.
    Phẫu thuật : Phẫu thuật trên tuyến tiền liệt, tinh hoàn, đại tràng, trực tràng, bàng quang hoặc cột sống dưới có thể gây ra xuất tinh ngược.
    Thuốc : Một số loại thuốc có thể cản trở xuất tinh. Chúng bao gồm thuốc cho tuyến tiền liệt mở rộng, một số thuốc chống trầm cảm và một số loại thuốc chống loạn thần.

    Nguồn: Phòng khám Đông y SINH LONG ĐƯỜNG - Địa chỉ Uy tín tại Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này