Xuất hiện trang web dạy game thủ troll game

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi truongxuanhoatadc, 28/8/15.

  1. truongxuanhoatadc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    Một điều cần ghi nhớ, đừng sử dụng những chiến thuật ở đây nếu bạn là một game thủ try hard trong từng trận đấu
    Sẽ có rất nhiều game thủ CS:GO tự hỏi những chiến thuật trong Game ban sung từ đâu mà có và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một “kho tàng” chiến thuật có một không hai trong cộng đồng CS:GO.

    StratRoulette được hình thành vào khoảng đầu năm 2015 do một thành viên có nickname là aquaphobic ở trên diễn đàn Reddit thực hiện. Mà theo như aquaphobic thì website này anh lập ra dựa trên một topic trên diễn đàn Reddit hỏi về chiến thuật ưa thích của các thành viên trong cộng đồng CS:GO ở trên diễn đàn. Một điểm thú vị khi sử dụng StratRoulette đó là bạn sẽ không biết chiến thuật mà bạn sẽ làm theo là gì khi mỗi lần click sẽ ra một chiến thuật khác nhau và có đến 90% số chiến thuật những người chơi cũng như chính anh chàng chủ website đăng lên nhằm mục đích tấu hài ở trong các game thi đấu.

    [​IMG]
    Nếu như bạn có ý định vào stratroulette.com để tìm kiếm những chiến thuật bài bản hay những chiến thuật mang tầm thế giới thì có lẽ là bạn nên tìm đến một nơi khác thay vì áp dụng những chiến thuật trong website này.
    >>>Xem thêm những video, Clip aoe bá đạo nhất của các cao thủ AOE VN
    [​IMG]
    Còn nếu bạn muốn thư giãn cùng các đồng đội của mình và bạn phải chắc chắn là cả 4 người đồng đội đều sẽ tham gia chiến thuật của bạn thì tôi tin 100% các bạn sẽ bò lăn ra cười nếu áp dụng chuẩn 1000% những chiến thuật mang tầm “thôn xóm” của website này.

    Dành cho những ai chưa biết thì tôi cũng có một hướng dẫn vô cùng ngắn gọn để có được những chiến thuật của “Tàng Kinh Các” này:

    Bước 1: Gõ Strat Roulette vào thanh địa chỉ trên trình duyệt của bạn.

    Bước 2: Chọn map mà bạn muốn tìm chiến thuật ở map đó

    Bước 3: Nếu bạn ở bên TS (Trộm) trong map đó thì ấn “Reroll T Strats”, còn nếu bạn ở bên CT (Cảnh) thì ấn “Reroll CT Strats”

    Bước 4: Ấn chữ Copy và trang web sẽ hiện lên 1 bảng và bạn ấn Ctrl + C rồi vào game paste cái dòng bạn vừa copy đó ra để thông báo chiến thuật cho cả đội.

    Bước 5: Áp dụng chuẩn 1000% chiến thuật bạn vừa copy paste.

    Bước 6: Cầu nguyện và hy vọng sẽ giành chiến thắng round đấu đó.

    Bước 7: Lặp lại từ bước 3 để bắt đầu một round đấu mới.
    >>>Xem thêm tổng hợp tin tức mới nhất của game Lien Minh Huyen Thoai
    Nếu như bạn xấu hổ hay ngại ngùng khi sử dụng những chiến thuật thần thánh này thì bạn hãy tin rằng trên thế giới có những game thủ nổi tiếng cũng thư giãn bằng cách sử dụng những chiến thuật từ website này và giành chiến thắng trong nụ cười của cả 5 người (hoặc là còn duy nhất một người còn sống sau khi giành chiến thắng round đấu).

    [​IMG]
    Một điều cần ghi nhớ, đừng sử dụng những chiến thuật ở đây nếu bạn là một game thủ try hard trong từng trận đấu. Xin chúc các bạn thành công và giành được chiến thắng trong CS:GO khi áp dụng những chiến thuật này.
     
    #1

Chia sẻ trang này