QC Xử lý mái tôn bị dột dễ dàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoachattrantien, 11/11/17.

  1. hoachattrantien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/12/15
    mái tôn bị dột dễ dàng

    [​IMG]Việc mái tôn bị dột trở nên phổ biến hiện nay và gây ra nhiều phiền toái sinh hoạt trong gia đình.
    Sau đây chúng tôi đưa ra một vài kinh nghiệm xử lý mái tôn bị dột tại nhà để giúp đỡ mọi người xử lý mái tôn bị dột một cách nhanh chóng
    hiệu quả đơn giản mà ai cũng có thể thi công một cách dễ dàng và đảm bảo chắc chắn mái tôn không bị dột lại.

    Trước khi lựa vật liệu chống dột cần xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng mái tôn bị dột để đưa ra hướng giải quyết thích hợp:

    Dột mái tôn ở những vị trí lỗ đinh ,mũ đinh , bật mái tôn do đinh không đảm bảo yêu cầu hoặc theo thời gian ron trong mũi đinh bị hỏng.
    Dột mái tôn ở những vị trí nơi tiếp giáp tôn với tường mối nối,nối mái, nối máng, thoát nước nhỏ.
    Dột do mái tôn sau một thời gian xử dụng bị xuống cấp
    Xác định nguyên nhân xong cần đưa ra hướng xử lý mái tôn bị dột

    [​IMG]Vật liệu chống dột mái tôn cần lựa chọn : Mua vật dụng về giải quyết. Những vật dụng cần có để thực hiện là keo silicone chống dột cần lựa chọn loại keo silicone chống dột chuyện dụng sẽ là tăng hiệu quả chống dột tốt nhất gia tăng tuổi thọ khi sử dụng keo chống dột thường sử dụng nhất là keo chống dột MC-201 nó luôn mềm dẽo chỉ khô bề mặt có tác dụng lên đến 10 năm sử dụng,2 là băng keo chống dột BT-330 , còn có keo chống thấm mái tất cả dòng keo chống dột thấm mái bạn nên lựa chọn của hãng xtraseal được nhập khẩu từ Malaysia , vít bắn tôn và súng bắn vít.
    Trường hợp tôn bị hư hỏng thì cần chèn thêm tấm tôn ở dưới, bắn vít cố định và xử lý kĩ bằng keo silicon chống dột chuyên dùng.

    Xử lý mái tôn bị dột mái do những vị trí nối mái, nối máng, thoát nước nhỏ. Đây là những vị trí dễ hư hỏng, rỉ sét nhất trên mái tôn.
    [​IMG]Điều này dễ dàng nhận thấy vì nơi đây là nơi nước đọng lại lâu hơn những nơi khác trên mái tôn cần xác định khu vực và tình trạng sau đó đưa ra phương pháp xử lý triệt để, nếu các đường ống thoát nước không chảy kịp có thể cần thay đường ống mới để lam giảm sự cản trở nước chảy do trời mưa, cần kiểm tra kỹ chỗ miệng ống và đường ống nhiều khi có thể do rác cản trở

    Xử lý mái tôn bị dột mái do vị trí lỗ đinh ,mũ đinh , bật mái tôn do đinh không đảm bảo yêu cầu hoặc theo thời gian ron trong mũi đinh bị hỏng. đối với các vị trị lỗ đinh mũ đinh vít bị dột đơn giản chi cần dụng keo chống dột Mc-201 làm sạch bề mặt sau đó bắn keo vào các vị trí trên, đối với
    các mái tôn bị thủng nhiều lỗ chưa tới mức phải thay mới cần dùng băng keo chống dột có kích thước dài 10 rộng 5 cm cắt cuộn sao cho phù hợp rồi dán vào vị trí dột, xử lý thấm do mép tôn với tường sau một thời gian sử dụng các chỗ thấm giữa tôn và tường thường có hiện tượng thấm xuống do quá trình thi công hoặc do co ngót tôn sau một thời gian sử dụng cần dùng keo dán chịu lực co giãn do thời tiết thì cần dụng keo chống thấm mái gốc polymer là dòng keo tiên tiến nhất rồi bắn keo vào vị trí tiếp giáp keo sẽ bám dính tốt lên bề mặt tôn và tường khắc phục hiện tượng thấm nước tốt.

    Trước khi sử dụng keo chống dột , keo chống thấm mái , băng keo chống dột xtraseal để xử lý mái tôn bị dột điều đầu tiên cần làm là xác định đúng vật liệu
    để xử lý sau đó làm sạch bề mặt khi thi công
     
    #1

Chia sẻ trang này