188bongda.com

SEO News XU HƯỚNG TÌM KIẾM HỆ THỐNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAM

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi nhatlongnabi, 30/6/20.

  1. Lượt xem: 113

    nhatlongnabi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/18
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Trong 4 năm qua, số lượng tìm kiếm liên quan đến hệ thống thanh toán tại Việt Nam đã tăng 119%

    SEMrush - nền tảng tiếp thị số dẫn đầu thế giới, vừa công bố danh sách các hệ thống thanh toán điện tử được người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. Phân tích này được SEMrush tổng hợp dựa trên dữ liệu của các công cụ tìm kiếm từ năm 2016 đến 2020.

    Về tổng quan, số lượng tìm kiếm liên quan đến hệ thống thanh toán tăng 119% trong bốn năm qua, với số lượng trung bình mỗi tháng đạt gần nửa triệu lượt tìm kiếm.
    [​IMG] [​IMG]

    Nếu xét riêng từng hệ thống thanh toán, dữ liệu của SEMrush cho thấy, 3 hệ thống có lượng tìm kiếm nhiều nhất là MoMo, PayPal và Bitcoin. Đặc biệt, MoMo xuất sắc dành vị trí dẫn đầu với 161,000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, vượt xa con số 73,000 lượt của PayPal và 70,000 lượt của Bitcoin tại Việt Nam.


    [​IMG]


    10 hệ thống tiếp theo trong danh sách bao gồm: AirPay, Timo, SamsungPay, ZaloPay, Ngân lượng, VTCpay và Vimo; trong đó VTCPay và Vimo đồng hạng ở vị trí thứ 10.

    Ngoài ra, khi phân tích và xếp hạng 5 hệ thống thanh toán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất về lượng tìm kiếm trực tuyến tại Việt Nam, SEMrush ghi nhận AirPay đang dẫn đầu cuộc đua với mức tăng trưởng lên đến 10,471% trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến 2020. Theo sau là các đối thủ nặng ký khác với tỷ lệ ấn tượng không kém như ZaloPay (1,275%), VNPAY (853%), TransferWise (823%) và GooglePay (817%).

    “Lượng tìm kiếm trực tuyến là chỉ số quan trọng để xác định mức độ quan tâm và nhận diện của người dùng. Khi người làm tiếp thị sử dụng công cụ để phân tích sự tăng trưởng và suy giảm về mặt tìm kiếm trực tuyến của một nhãn hàng hoặc sản phẩm, họ có thể thấy được tầm quan trọng trong việc xây dựng hoặc tái thiết thương hiệu ở bất kì thị trường khu vực, thành phố hoặc quốc gia nào.” – Bà Olga Andrienko, Trưởng bộ phận tiếp thị toàn cầu của SEMrush, cho biết.

    Hiện tại, Việt Nam đang được đánh giá là thị trường Thương mại điện tử (e-Commerce) vô cùng tiềm năng nhờ tốc độ phát triển vượt trội trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến. Thậm chí, theo Báo cáo về nền kinh tế số Đông Nam Á - Việt Nam 2019 (e-Conomy SEA 2019) do Google và Temasek đồng thực hiện, giá trị thị trường thương mại điện tử của Việt Nam trong năm ngoái đã đạt tới 5 tỷ đô la.

    Nguồn: SEMrush Việt Nam
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. dung0886876888 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/20
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    2
    #2

Chia sẻ trang này