QC Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại năm 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hpnewtech, 14/1/19.

  1. hpnewtech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Với nhiều người , văn phòng làm việc dường như là ngôi nhà thứ 2. Vì hầu hết thời gian của họ sẽ gắn liề với môi trường tại công ty. Vì thế, những thiết kế văn phòng hiện nay đều chú trọng đến sự tiện ích, mang đến nhiều cảm hứng sang tạo cho tất cả thành viên trong công ty.

    Thiết kế văn phòng nổi bật với sự tươi sáng và vui vẻ chủ yếu được nhìn thấy tại các công ty mới, công ty thiết kế, công ty thời trang. Các thiết kế văn phòng làm việc luôn có sự thay đổi liên từ cách bố trí cấu trúc đến việc trang trí từng mảng tường hay lối đi riêng.
    Vì thế, những thiết kế văn phòng làm việc luôn có sự thay đổi liên tục từ cách bố trí cấu trúc đến việc trang trí từng mảng tường hay lối đi.Theo đó, những thiết kế mang tính sáng tạo sẽ luôn kết nối được sự sáng tạo cũng như tình cảm giữa những thành viên trong công ty. Những thiết kế này khá được ưa chuộng, ngay cả đối với những công ty truyền thống.

    Xu hướng thiết kế văn phòng mở

    Cách bố trí văn phòng theo xu hướng khép kín theo cấu trúc truyền thống ngày càng ít được sử dụng. Thay vào đó, những thiết kế với xu hướng mở đang dần được phổ biến hơn. Nhân viên không còn phải làm việc ở trong một khu vực phân vùng nhất định. Văn phòng mở cũng có nghĩa thiết kế không gian sẽ hỗ trợ tốt nhất cho mọi người để di chuyển xung quanh, làm việc mọi nơi, trò chuyện nhiều hơn…Đây là cách để xây dựng những mối quan hệ chuyên nghiệp, giúp bạn có thể trao đỏi công việc một cách dễ dàng hơn.

    Xem thêm: máy cắt nhôm 2 đầu

    Đưa không gian bên ngoài vào văn phòng

    Những thiết kế văn phòng vẫn đang có xu hướng nghiêng dần về phong cách thoải mái, giúp phá vỡ sự phân chia giữa trong nhà và ngoài trời.

    Điều này có thể thực hiện được bằng việc kết nối một không gian trong nhà với không gian ngoài trời. Bạn có thể sủ dụng những màu sắc sinh động, tươi mát. Bạn cũng có thể bố trí những món đồ nội thất làm tăng cảm giác như đang ở ngoài trời. Không chỉ dừng lại ở những chậu cây cảnh lớn hay những bình hoa hay dây leo. Xu hướng thiết kế văn phòng tràn đầy năng lượng với những thiết kế sáng tạo hơn cũng đang được nhiều văn phòng ứng dụng.

    Đó là những bức tường sống hay cầu thang được xâu dựng như trong một khu vườn, thậm chí là trang trại trong nhà. Chúng không chỉ giúp không gian trở nên đẹp mắt mà còn góp phần duy trì sức khỏe cho mọi người nếu được chăm sóc cẩn thận.

    Xem thêm: máy ép góc cửa nhôm

    Văn phòng mang đầy tính nghệ thuật

    Nghệ thuật có thể làm tăng sự tập trung trong công việc thông qua những hình ảnh, đặc biệt là những thông điệp đại diện cho thương hiệu của công ty. Thông qua những mẫu thiết kế đơn giản, thú vị và giản dị nhưng lại có thể nêu bật được văn hóa của công ty.
    Những thiết kế nghệ thuật trong văn phòng làm việc cần có sự gắn kết với nhau để tạo nên sự đồng bộ cũng như không làm cho văn phòng đó trở nên rời rạc, nhàm chán.

    Co-working

    Sự gia tăng của những công ty nhỏ và freelancer đã dẫn đến một nhu cầu lớn về không gian làm việc linh hoạt – nơi để họ có thể chia sẻ không gian làm việc chung với nhau. Đây là xu hướng mới, giúp khách hàng có thể sở hữu không gian làm việc hiện đại, đầy tiện nghi với mức chi phí thấp.

    Xem thêm: máy làm cửa nhôm

    Không gian thoải mái
    Việc tạo nên một không gian thiết kế thoải mái sẽ giúp những nhân viên quay trở lại bàn làm việc với tinh thần tốt nhất và luôn sẵn sàng cho mọi thứ. Để làm được điều này, nhiều công ty đã xây dựng một không gian làm việc với đầy đủ tiện nghi gồm phòng ăn, phòng bếp, cung cấp cho nhân viên những bữa ăn lành mạnh, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với mọi người.
    Các nhân viên có thể thoải mái trao đổi những chủ đề trong công việc với nhau trong bữa ăn khi vẫn đang ở nơi làm việc. Bên cạnh đó, những chỗ ngồi tự do còn là nơi để tránh các stress cũng như tạo nên những không gian riêng tư hơn cho các nhân viên, tạo nên hiệu quả cho công việc.
     
    #1

Chia sẻ trang này