QC XÔNG MŨI BẰNG TINH DẦU TỎI ĐÚNG CÁCH

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 4/5/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Xông mũi bằng tinh dầu tỏi đúng cách

    Xông mũi bằng tinh dầu tỏi đúng cách – Tỏi không chỉ là một nguyên liệu trong những bữa ăn hàng ngày để giúp món ăn thêm phần mĩ hơn mà tòi nguyên liệu đễ chữa trị nhiều loại bệnh nữa đây… Hiện nay khoa học công nghệ phát triển, tỏi lại xuất hiện dưới dạng mới – tinh dầu tỏi với nhiều công dụng thú vị.


    Vậy điều thú vị đó là gì ? Xông mũi bằng tinh dầu tỏi

    Bài viết dưới đây của tôi, sẽ giới thiệu cho quý khách ngay sau đây


    Tinh dầu tỏi AILICIN được thực hiện thông qua phương pháp chưng cất hơi nước tỏi tươi tép hoặc bằng cách ngâm tỏi trong một loại dầu nền thích hợp và cho phép các thành phần có lợi của tỏi được chiết xuất vào dầu. Tỏi có tên khoa học là Allium sativum và được biết đến như một trong những thực phẩm lành mạnh mà bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống của mình.





    Bên cạnh đó, Tinh dầu tỏi AILICIN chứa kháng sinh tự nhiên AILICIN có tác dụng sát khuẩn, diệt khuẩn và các loại nấm. Giúp nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch, cho cơ thể khả năng chống lại sự tấn công của các loại vi khuẩn tồn tại trong môi trường xung quanh.


    Ngoài ra tinh dầu tỏi còn chứa các chất chống oxy hoá, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp, béo phì, và cải thiện hệ tiêu hoá. Giúp ổn định huyết áp, hạn chế việc huyết áp bị tăng hay giảm bất chợt gây nên các tình trạng ngất xỉu, tai biến và đột quỵ. Làm ổn định lượng đường trong máu, hạn chế cân nặng. Giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra suôn sẻ hơn. Tăng cường khả năng biến đổi thức ăn thành các chất protein có lợi cho sức khoẻ.


    Ngày nay, dịch bênh hoành hành, thời tiết thay đổi bất thường nên dù là người trưởng thành, hệ miễn dịch đã được hoàn thiện, yếu tố thân thể tốt, là đối tượng ít mắc bệnh nhưng trong môi trường sinh hoạt hằng ngày luôn tiềm ẩn vô sớ nguy cơ gây bệnh mà mắt thường không thể nhìn thấy. Bên cạnh đó là việc hằng nhày chúng ta vẫn vô tình “đầu độc” chính cơ thể mình bằng các chất kích thích, bia rượu, và các thoại thực phẩm bẩn. Nên người trưởng thảnh nếu không bảo vệ thân thể cũng dễ đang trở thành “con mồi” cho các loại vi khuẩn tấn công.





    Các loại bệnh thường như Cảm cúm: bệnh cảm cúm là một trong những bệnh phổ thông thường gặp nhất ở cơ thể con người. Bệnh thường gặp này có biểu hiện rõ ràng như ho khan, ho có đờm, sốt, sổ mũi, hắt hơi.


    Dị ứng thời tiết: khi thời tiết thay đổi, làm cho cơ thể con người chưa kịp thích nghi với điều kiện thời tiết. Ngoài ra, khi môi trường thay đổi, làm biến đổi độ ẩm trong không khí, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm có trong môi trường. Dễ dàng gây bệnh cho con người và có biểu hiện hắt hơi, sổ mũi, đau rát họng.


    Viêm xoang: đây là bệnh không hiếm gặp trong cuộc sống hiện nay. Người bị viêm xoang thường xuyên khó chịu, đau rát ở phần mũi do bị viêm. Hắt xì hơi, chảy nước mũi, đau nhức là một trong những biểu hiện dễ thấy nhất của bệnh nhân bị viêm xoang.


    Vậy làm cách nào để trị và giảm thiểu được những bệnh này ?

    Không có cách nào khác hiệu quả hơn đó chính là xông mũi bằng tinh dầu tỏi AILICIN





    Khi muốn xông mũi bằng tinh dầu tỏi AILICIN, các bạn hãy nhỏ vài giọt tinh dầu tỏi vào nước ấm có nhiệt độ khoảng từ 50 – 70 độ C. Khi xông thì trùm lên đầu một chiếc khăn nhỏ và bắt đầu tận hưởng hương thơm từ tinh dầu. Nước nóng bốc lên sẽ giúp bạn chống viêm xoang, sát khuẩn, phục hồi các niêm mạc mũi bị tổn thương. Ngoài ra, nếu bạn đang bị nghẹt mũi thì hơi nước tinh dầu tỏi cũng sẽ giúp cho nước mũi bị chảy ra, thông thoáng vùng bị nghẹt mũi.


    Nếu đang bị bênh các bạn nên xông ngày 2 lần, hoặc 2 lần/ tuần để giải tỏa stress hiệu quả. Hãy làm sạch mũi trước khi xông để hơi nước có thể tác động sâu vào trong khoang mũi.


    Trên đây là cách sử dụng tinh dầu tỏi AILICIN để xông mũi, hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể bảo vệ sức khỏe của mình dễ dàng. Bởi vì tinh dầu tỏi AILICIN, thông qua việc tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện các bệnh nền có sẵn trong cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất và hấp thu chất dinh dưỡng, đặc biệt là khả năng sát khuẩn, diệu khuẩn và diệt nấm cho thấy tinh dầu tỏi hoàn toàn có tác dụng trong việc sử dụng để giải quyết vấn đề sổ mũi, đau rát khó chịu ở mũi.


    Công dụng tốt là thế nhưng tôi vẫn muốn lưu ý thêm cho bạn khi sử dụng tinh dầu tỏi AILICIN đó là :

    Tinh dầu tỏi AILICIN có tốc độ oxy hóa khá nhanh, vì vậy điều quan trọng khi đưa dầu ra khỏi lọ bạn phải dùng càng nhanh càng tốt thì mới có hiệu quả cao được. Nên sử dụng nó trong vòng một đến hai tuần để ngăn ngừa ô nhiễm các loại tinh dầu như do vi khuẩn như salmonella hoặc botulism, có thể gây hại cho bạn.


    Không bao giờ thoa tinh dầu tỏi AILICIN khi chưa được pha loãng tại chỗ lên da vì nó tập trung nồng độ cao và có thể gây kích ứng da của bạn. Hãy chắc chắn để tránh xa mắt, tai, mũi hoặc miệng khi nó ở dạng cô đặc bởi vì khi bạn cho vào các chỗ trên thì rất là khó chịu đó.


    Không sử dụng tinh dầu tỏi AILICIN khi bạn đàn mang thai hoặc khi cho con bú, và nó không được khuyến khích cho trẻ em ở dưới 6 tuổi.


    Bên cạnh đó Tinh dầu tỏi AILICIN có khả năng gây ra phản ứng khi nó được sử dụng cùng với thuốc chống đông máu hoặc các loại thuốc tim mạch khác. Vậy nên khi bạn muốn kết hợp với tinh đầu tỏi với loại thuốc khác thì bạn phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng


    Tìm mua tinh dầu tỏi AILICIN uy tín chất lượng ở đâu và Tinh dầu tỏi giá bao nhiêu?

    Nếu bạn đang tìm mua tinh dầu tỏi AILICIN và muốn có giá tốt thì mong bạn hay đến với hệ thống của chúng tôi.


    Hệ thống chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chí an toàn vệ sinh, vô trùng tới tay khách hàng. Tinh dầu tỏi AILICIN được hệ thống chúng tôi lựa chọn để phục vụ khách hàng.


    Quý khách xin vui lòng liên hệ tới hệ thống để được tư vấn tận tình nhất về thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng tinh dầu tỏi một cách phù hợp nhất theo mục đích sử dụng và lứa tuổi sử dụng để có tác dụng nhanh nhất và tốt nhất. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Tinh dầu tỏi AILICIN là một sản phẩm mà mọi người nên có.


     
    #1

Chia sẻ trang này