QC Xịt khuẩn trị mụn Skin Fresh có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mailanhlung, 20/7/19.

  1. mailanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Mụn vốn dĩ được xem là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, bởi nó không chỉ gây đau nhứt, khó chịu mà còn khiến cho khuôn mặt chúng ta hoặc vùng có mụn bị mất thẩm mỹ trầm trọng. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng mụn xuất hiện, nhưng cho dù là lý do gì đi chăng nữa thì mọi người đều muốn xóa bỏ nó ngay lập tức. Xịt khuẩn trị mụn Skin Fresh là sản phẩm giúp trị mụn được nhiều người quan tâm và tìm kiếm sử dụng. Vậy thực sự xịt khuẩn trị mụn Skin Fresh có tốt không? Ngày uống mấy viên? Công dụng chính là gì? Cùng quocanhreview.com tham khảo ngay bài viết Review bên dưới để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

    [​IMG]

    Nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng mụn xuất hiện

    Việc mọc mụn trên khuôn mặt là vấn đề rất bình thường và có tới hơn 60% dân số Việt Nam đều mắc phải chứng này. Một số loại mụn phổ biến thường gặp phải nhất đó là:Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn lưng, viêm da cơ địa, da nhờn bóng, viêm tắc lỗ chân lông, da chi chít sẹo thâm, sẹo rỗ. Việc tìm hiểu rõ nguyên nhân do đâu mà mụn xuất hiện sẽ giúp các bạn có được những giải pháp điều trị mụn hiệu quả hơn. Tham khảo ngay một số nguyên nhân bên dưới nhé:

    [​IMG]

    • Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh khiến lỗ chân lông bít tắc
    • Vi khuẩn phát triển mạnh gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn
    • Bề mặt da thiếu hụt các lợi khuẩn, mất cân bằng hệ sinh thái da gây mụn
    • Thói quen sinh hoạt, ăn uống và vệ sinh da chưa đúng cách khiến mụn nghiêm trọng hơn
    Bí quyết trị mụn hiệu quả với xịt khuẩn trị mụn Skin Fresh

    Xịt lợi khuẩn Skin Fresh là giải pháp trị mụn ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn Dr.Anh đầu tiên tại Việt Nam. Nhờ cơ chế sử dụng lợi khuẩn B.Clausii xịt trực tiếp lên bề mặt da, Skinfresh giúp da giảm viêm, kháng khuẩn, sạch mụn hiệu quả, đồng thời hình thành lớp màng bảo vệ và tái tạo da tự khiên, cho da sáng khỏe. Đặc biệt xịt bào tử lợi khuẩn Skin Fresh giúp ăn hết hại khuẩn, mủ viêm, bã nhờn gây tắc lỗ chân lông và tái tạo da một cách tự nhiên.

    Công dụng chính của xịt lợi khuẩn trị mụn Skin-fresh:
    1. Làm dịu vết mụn ngay tức thì
    2. Lợi khuẩn tiêu diệt hết các hại khuẩn, làm sạch mụn mủ tại vết mụn
    3. Lỗ chân lông thông thoáng, hết nhân mụn
    4. Sạch mụn bọc, mụn chứng cá, mụn viêm, mụn mủ chỉ sau 7 ngày
    5. Tái tạo da, mờ thâm sẹo trong thời gian ngắn
    6. Hiệu quả cho cả người viêm da cơ địa, viêm lỗ chân lông
    7. Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
    [​IMG]


    Ưu điểm vượt bậc của xịt lợi khuẩn trị mụn Skin Fresh

    • CÓ 6 TỶ BÀO TỬ LỢI KHUẨN SỐNG TRONG 1 ỐNG 5ML: Bào tử lợi khuẩn sống với 3 chủng cực mạnh, dạng lỏng, có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Giúp ăn hết mủ viêm, mụn mủ, làm sạch lỗ chân lông, bã nhờn và hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả.
    • TĂNG KHÁNG THỂ TỰ NHIÊN CHO DA: Tăng kháng thể tái tạo vùng da tổn thương, ngăn ngừa hình thành thâm sẹo do mụn, ngừa mụn tái phát.
    • AN TOÀN TUYỆT ĐỐI: Thành phần chỉ gồm lợi khuẩn và nước muối khoáng Himalaya, không chứa hóa chất, an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
    • CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ: Skin Fresh là sản phẩm duy nhất và đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn dạng sống trong điều trị mụn. Sản xuất bằng công nghệ sinh học của Phòng thí nghiệm trọng điểm Công nghệ quốc gia & ĐH Hoàng gia Anh.
    • DẠNG BÀO CHẾ TIÊN TIẾN NHẤT THẾ GIỚI: Tỷ lệ đưa lợi khuẩn còn sống lên da đạt 99,9%, giúp hỗ trợ điều trị mụn với hiệu quả tối ưu, hình thành màng sinh học bảo vệ da tự nhiên
    • DIỆT MỤN NHANH CHÓNG: Chỉ 3 ngày ăn hết mụn mủ, mụn viêm, ngăn ngừa mụn mới tái phát hiệu quả.
    • ĐƯỢC CHỨNG NHẬN TỪ CÁC CƠ QUAN UY TÍN: FDA – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ – Chứng nhận dây chuyền sản xuất đạt chuẩn Hoa Kỳ
    Liệu trình sử dụng sản phẩm
    Với liệu trình 30 ngày tương đương 14.000 đồng/ngày để sạch mụn, mờ thâm hiệu quả!

    • 2-3 ngày: Dịu vết sưng đỏ
    • 7-10 ngày: Giảm mụn rõ rệt
    • 20 ngày: Da giảm nhờn, mờ thâm sẹo
    • 30 ngày: Không còn thâm mụn
    Mua xịt lợi khuẩn trị mụn Skin Fresh giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
    [​IMG]

    Làn da thường rất nhạy cảm nên bạn cần chú ý mua những sản phẩm điều trị chính hãng để không khiến da thêm bị tổn thương. Bởi những sản phẩm giả, kém chất lượng thường không rõ nguồn gốc, xuất xứ và thành phần sẽ không đảm bảo được chất lượng như mong muốn. Hiện xịt trị mụn skin-fresh rất được nhiều người quan tâm sử dụng, vì thế nếu bạn muốn mua xịt lợi khuẩn trị mụn skin fresh chính hãng thì có thể tham khảo mua hàng ở các trang web bán hàng chính thức của sản phẩm.

    Hiện trên trang bán hàng chính thức của xịt lợi khuẩn tri mụn Skin-fresh đang bán sản phẩm với giá chỉ 950.000đ/2 hộp ( 1 liệu trình, 1 hộp 3 ống dùng 10 – 25 ngày). Bạn có thể tham khảo mua hàng.

    Với công dụng trị mụn tuyệt vời đã được nhiều người chứng thực của xịt lợi khuẩn trị mụn skin fresh thì chắc chắn các đốm mụn khó ưa trên da của bạn sẽ được xóa xổ một cách nhanh chóng và triệt để đấy. Hãy thử ngay sản phẩm trị mụn đặc biệt này để đánh bay những nốt mụn phiền phức trên da mình bạn nhé. Chúc bạn thành công có được làn da sáng đẹp như mong ước.


    Nguồn : quocanhreview .com/skin-fresh/
     
    #1
  2. mailanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Công dụng chính của xịt lợi khuẩn trị mụn Skin-fresh:
    1. Làm dịu vết mụn ngay tức thì
    2. Lợi khuẩn tiêu diệt hết các hại khuẩn, làm sạch mụn mủ tại vết mụn
    3. Lỗ chân lông thông thoáng, hết nhân mụn
    4. Sạch mụn bọc, mụn chứng cá, mụn viêm, mụn mủ chỉ sau 7 ngày
    5. Tái tạo da, mờ thâm sẹo trong thời gian ngắn
    6. Hiệu quả cho cả người viêm da cơ địa, viêm lỗ chân lông
    7. Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
     
    #2

Chia sẻ trang này