QC Xiaomi Mi 9 sở hữu 3 camera, Snapdragon 855, hỗ trợ 5G

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi adsen, 12/1/19.

  1. adsen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Nơi ở:
    dong nai
    Một số báo cáo tiết lộ, Xiaomi Mi 9 sẽ là smartphone đầu tiên của Xiaomi sở hữu 3 camera và Xiaomi Mi MIX 4 sẽ sử dụng ống kính cao cấp có cấu trúc tiềm vọng, hỗ trợ khả năng zoom quang học mạnh mẽ.Năm 2019 dần đến và Xiaomi đã kết thúc mảng kinh doanh của năm 2018 bằng sản phẩm Xiaomi Mi Play độc đáo. Trước đó, nhà sản xuất này đã tung ra hai dòng chủ lực của năm nay là Xiaomi Mi 8 và Xiaomi Mi MIX 3. Thế nhưng, cộng đồng Xiaomi khá bất ngờ trước thông tin hé lộ về bộ đôi Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sắp sửa ra mắt trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Cụ thể, dựa trên các nguồn tin rò rỉ, Xiaomi Mi 9 dự kiến sẽ có ít nhất hai biến thể sử dụng chip Snapdragon 855 với 3 ống kính camera, 1 biến thể giá rẻ sử dụng chip Snapdragon 7150 và Xiaomi Mi MIX 4 sử dụng chip cao cấp Snapdragon 855, với 3 camera dùng ống kính tiềm vọng.

    Một số dự báo khác tiết lộ, Xiaomi Mi MIX 4 cũng có khả năng cao sử dụng thiết kế màn hình gập cùng và hỗ trợ nền tảng 5G mới nhất.Theo xu hướng, các nhà sản xuất lớn đang dần chuyển sang ống kính kính tiềm vọng vì nó có thể zoom xa hơn nhưng vẫn duy trì được kích thước module máy ảnh. OPPO gần đây đã cho thấy hãng sắp ra mắt camera dành cho smartphone với khả năng zoom quang 10x.

    [​IMG]

    Như vậy, ngoài biến thể Xiaomi Mi Mix 3 dùng modem 5G đầu tiên của Xiaomi ra mắt vào đầu năm 2019, thì nhiều khả năng, Mi MIX 4 sẽ là smartphone thứ 2 của Xiaomi ra mắt cùng công nghệ này. Hiện tại, phía Xiaomi vẫn chưa bình luận thêm về bất kỳ thông tin về bộ đôi siêu phẩm này.
     
    #1

Chia sẻ trang này