Thảo luận Xem TV, phim, hài, ca nhạc trong những ngày Tết bằng gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sumall, 24/1/18.

  1. sumall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    Hãy để SumAll đưa ra giải pháp tối ưu nhất – tiết kiệm nhất – chất lượng đi kèm uy tín nhất. Đó là sản phẩm Android TV Box wifi – biến tv thường thành tv thông minh sẽ mang đến “tất tần tật” mà bạn đang lo lắng cho gia đình mình trong những dịp tết – lễ thậm chí ngày thường.

    [​IMG]
    Trong khi đó, chiếc TV thường (cơ bản) nhà bạn kết hợp với Android TV Box cho khả năng hoạt động vượt trội hơn Smart TV, từ tốc độ xử lí rất nhanh cho đến hệ sinh thái khá phong phú, hội tụ đầy đủ những tính năng, ứng dụng tương tự như trên, thậm chí đạt mức độ tùy biến chuyên sâu và cao cấp hơn rất nhiều.

    Xét về mức giá, nếu gia đình mình chọn Smart TV thường có mức giá cao hơn khoảng 15% đến 35% so với dòng Android TV Box wifi thông thường, mức độ chính xác về giá ở mức tương đối, bởi nó lệ thuộc hoàn toàn vào cấu hình, thông số kỹ thuật của sản phẩm. Quan trọng hơn, Smart TV dùng thời gian vài năm dễ dẫn đến lỗi thời nếu công nghệ phát triển quá nhanh, riêng Android TV Box thì vẫn giữ nguyên và có thể nâng cấp hệ điều hành tương ứng với thời gian.

    Hiện tại, thì trên Android TV Box tùy thương hiệu có rất nhiều ứng dụng được thích hợp và tải về từ Google Play Store, kiwibox Store và HPPlay Store, keo63 đến các ứng dụng xem TV , xem truyền hình, Bóng đá, Phim truyện, Video, chơi game,… một cách tốt.

    CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH MÀ ANDROID TV BOX MANG LẠI CHO NGƯỜI SỬ DỤNG:

    Xem hơn 200 – 300 kênh truyền hình

    • Gồm các kênh trong nước: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 HTV1, HTV2, HTV3, HTV7, HTV9, HTV Thể Thao, VTC1, VTC2, VTC3,VTC8, Today TV, HCA TV, Kids TV, iTV, O2TV, HiTV, VOV TV…​
    • Gồm các kênh địa phương: Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An, An Giang, Bình Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng…​
    • Gồm một số kênh quốc tế: MTV, StarMovies, StarWorld, Channel V, NHK, True Sport, Arirang…​
    • Đặc biệt, Mytv Net là ứng dụng truyền hình cho phép khách hàng chọn xem lại các chương trình truyền hình đã phát​
    Kho phim lẻ và phim bộ phong phú
    • Phim Mỹ, Phim bộ Hàn Quốc, phim bộ Hồng Kông, phim TVB, Phim Trung Quốc, Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Hài…​
    Kho bài hát để thỏa sức hát karaoke
    • Với hơn 10.000 bài hát trong kho nhạc khổng lồ được ứng dụng hát karaoke được tích hợp trên Android TV Box như: Karaoke Plus, Vitek Online, Việt Nam Pro, Việt Karaoke, Yokara, iKara, Newtitan Karaoke, Cloud Karaoke​
    Đọc báo, lướt web, lướt youtube…

    Cùng SumAll tham khảo các Android TV Box đang phân phối tại shop

    • Android TV Box Vinabox: Vinabox X2, Vinabox X2 Plus, Vinabox X9, Vinabox X10, Vinabox X10 Plus​
    • Android TV Box HDPlay: HDPlay H8 Ram 2/3G, HDPlay H1 Plus, HDPlay H3 Plus​
    • Android TV Box Himedia: Himediabox Q10 Pro, Himediabox H8 Plus, Himediabox H8, Himediabox Q8​
    • Android TV Box Kiwibox: Kiwibox S1, Kiwibox S3 Plus, Kiwibox S1 New, Kiwibox S1 Pro​
    • Android TV Box khác: Clip TV Box, FPT Play Box…​
    Android TV Box với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế, cấu hình android dễ sử dụng và bắt sóng wifi mạnh, đi kèm là cấu hình của thiết mạnh mẽ sử dụng chip mới nhất và được cải tiến để phù hợp với thời buổi công nghệ hiện tại.

    Với sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với sự lựa chọn của mình. Hãy đặt mua ngay hôm nay theo hotline (028) 66 568 568 để được hưởng những khuyến mại hấp dẫn dịp cuối năm dành tặng cho tất cả khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này