QC Xem tử vi chi tiết trong tháng 6-2018 của tuổi Dần

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanglan, 1/6/18.

  1. tanglan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/18
    Nơi ở:
    165 Cầu giấy - hà nội
    Mời các bạn cùng Blog Vạn Sự đón xem tử vi tháng 6/2018 của tuổi Dần để dự đoán tài vận,may mắn cũng như những khó khăn trong vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc ...của tuổi Dần trong tháng 6 tới đây nhé!
    [​IMG]

    Xem tu vi nam 2018 tháng này tuổi Dần lâm thế tương hại thái Tuế nên cần thận trọng với những dấu hiệu phá tài, bị lừa đảo dẫn đến hao tốn tiền của. Khi làm việc liên quan đến văn bản, giấy tờ, hợp đồng thì phải hết sức cẩn thận. Những cá nhân làm trong lĩnh vực bất động sản sẽ có một tháng may mắn. Công việc của con giáp này chưa thực sự ổn định, hung cát đan xen cần bình tĩnh và thận trọng khi hành sự. Bản mệnh gánh trọng trách lớn trên vai nên lúc nào cũng trong trạng thái gồng mình lên để làm, rất dễ căng thẳng và nản lòng. Những người có ý định chuyển việc thì có thẻ cân nhắc, vận quý nhân khá nên có thể yên tâm cậy nhờ người thân, bạn bè.
    Đây là tháng mà công việc của Dần có nhiều áp lực nhất định nhưng với tài ứng biến linh hoạt, cộng thêm sự năng nổ, nhiệt tình nên vẫn gặt hái được thành quả nhất định. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, dễ mở rộng mạng lưới bạn bè, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ.
    Người tuổi Dần có vận trình tình duyên đẹp nhất 12 con giáp trong tháng này. Người có gia đình thì gia đạo yên ấm, người đã có đôi có thể nghiêm túc tính chuyện hôn nhân. Người độc thân sẽ có dấu hiệu tìm thấy một nửa của mình. Vận đào hoa của con giáp này thể hiện rất rõ trong tháng 6/2018.
    Tháng này Sửu sẽ thường cảm thấy chóng mặt, uể oải, người như không còn sức. Cần ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, tình trạng này sẽ được cải thiện. Ngoài ra, lưu ý đi đứng thận trọng kẻo va chạm xe cộ, gặp họa huyết quang.
     
    #1

Chia sẻ trang này