QC Xem Tiffany Show Pattaya Bạn được trải nghiệm những gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 17/6/19.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Xem Tiffany Show Pattaya Bạn được trải nghiệm những gì?


    Với tổng cộng 13 tiết mục được diễn luân phiên, bạn sẽ lần lượt thưởng thức các tiết mục được dàn dựng công phu, với nhạc nền là các bài hát nức danh cũng như các điệu múa nghệ thuật xách tính đặc trưng của mỗi quốc gia. Bạn có thể sẽ thấy đâu đó ở đây là một sự pha trộn giữa các nền văn hóa với những điệu nhạc trầm lắng của Nhật Bản, một chút sôi nổi của âm nhạc phương tây, một chút nhẹ nhàng của những bài hát Trung Hoa, lôi cuốn là những điệu múa của Hàn Quốc, show diễn Tiffany sự dồn dập của những giai điệu hay màn múa bụng của Ấn Độ. Và đặc biệt càng tự hào hơn khi ít ra là một lần các bài hát Việt Nam vang lên và được những tràng pháo tay, sự cổ vũ hết dạ của bạn bè trên toàn thế giới.

    tần tiện chi phí đến 16% so với mua trực tiếp tại cổng

    Đổi vé nhanh chóng, không cần xếp hàng chờ đợi mua vé

    Mãn nhãn trước chương trình biểu diễn nằm trong top những show diễn hay nhất thế giới

    đắm đuối ngắm ngắm những người đẹp chuyển giới (Ladyboy) lộng lẫy trong những bộ trang phục truyền thống của các nước với những màn trình diễn đặc nhan sắc

    Thưởng thức 13 tiết mục được diễn luân phiên với sự dàn dựng hoành tráng, công phu

    linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian với 3 suất trình diễn vào buổi tối

    Thỏa thích chơi đùa cùng hàng ngàn chú gấu Teddy xinh xắn, xinh xắn trước khi nơi xem show tại Teddy Island Museum Pattaya ở gần hí trường.

    Thưởng thức bữa tối chất lượng với Buffet tối tại The Kitch Restaurant, Mytt Beach Hotel Pattaya


    [​IMG]


    show diễn Tiffany là buổi diễn của các vũ công chuyển giới ở Thái Lan, diễn ra hàng đêm tại thành phố Pattaya. Đây là một trong những chương trình được nhiều người xem nhất thế giới.

    show diễn Tiffany là một chương trình biểu diễn tổ chức tại rạp hát lớn trên đường Pattaya Road 2nd. Đây là buổi diễn ca nhạc của những người chuyển giới, diễn ra vào buổi tối và kéo dài 1,5 giờ.

    Tiffany Show ở Pattaya được xếp hạng 4 trong danh sách 10 show diễn được du khách xem nhiều nhất trên thế giới. Bởi vậy, đây là điểm nơi mà hầu hết ai đặt chân tới Pattaya cũng đều muốn ghé thăm

    Tại đây, bạn sẽ được mãn nhãn với các màn trình diễn sôi động, duyên dáng và gợi cảm của các cô nàng chuyển giới. Họ đều là những vũ công có thân hình uyển chuyển, vóc dáng nõn nà, bộ mặt xinh xắn, nhảy múa dưới các điệu nhạc truyền thống từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam.

    Khách Việt khi đi đây đã không ít lần ồ lên thích thú khi bắt gặp cảnh các cô gái chuyển giới mặc áo dài, tay cầm nón lá, ngồi trên xích lô và nhảy theo các bài hát tiếng Việt.

    Theo thông tin trên trang web Tiffany Show Pattaya, chương trình này đã trải qua 41 năm trình diễn. Giá vé vào cửa dao động từ 650 đến 800 bath (khoảng 380.000 đồng - 550.000 đồng), tùy theo chỗ ngồi. Nếu bạn mua ghế "siêu VIP", giá vé có thể lên đến 1.000 bath.

    Mỗi đêm Tiffany Show ở Pattaya nơi đây sẽ diễn ra 3 show, bắt đầu lúc 19h, 20h30 và 22h. Vào các ngày nghỉ lễ, show đầu tiên mang thể mở sớm hơn, vào lúc 17h30.

    Kết thúc buổi diễn, các cô nàng chuyển giới sẽ đứng sẵn ở lối đi, ngoài sân để du khách sở hữu thể chụp ảnh lưu niệm. Giá mỗi lần chụp ảnh với mỗi cô là 40 bath (25.000 đồng). Chụp với nhiều người chi phí sẽ nhân lên.

    Một lưu ý nhỏ với du khách là các vũ công sẽ không có thói quen trả lại tiền thừa cho bạn. thành ra Nếu bạn có đưa 100 bath, họ sẽ kéo thêm một người nữa vào chụp chung cho đủ tiền.
     
    #1

Chia sẻ trang này