QC Xem phim cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 43: jadish hạnh phúc bên Ganga

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 12/3/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Sanchi im lặng bàng hoàng, mọi người cố gắng an ủi cô, ai nấy vô cùng lo lắng. Trong đầu Sanchi cứ hiện lên hình ảnh và những kỉ niệm của hai người, mẹ Ira lay người cô, đưa cô về với thực tại. Sanchi cười một cách ngây dại, co dau 8 tuoi p8 tap 43 cô vẫn chưa thể tin được rồi nói chắc chắn có điều gì đó hiểu lầm và cô cần làm rõ nó. Sanchi cố gắng gọi cho Jagdish nhưng điện thoại của anh đã tắt. Sanchi bắt đầu hoảng loạn, tự hỏi sao anh lại tắt điện thoại. Ira lại một lần nữa nói rằng Jagdish đã khăng khăng hủy bỏ hôn sự này rồi.
    Lần này thì Sanchi thật sự mất bình tĩnh, cô ta bắt đầu ném đồ đạc, mọi người cố gắng ngăn cô lại. Sanchi như bị lú lẫn, tới hỏi từng người trong tuyệt vọng tại sao Jagdish lại làm như vậy. Shiv cố ngăn em gái mình lại, nhưng không thể, anh nói chính Jagdish là người đã hủy hôn, vì vậy Sanchi sẽ không phải chịu bất kì trách nhiệm nào cả. Nhưng Sanchi vẫn cứ tiếp tục ném, vất đồ, cô đã thổ lộ tình cảm của mình và cho Jagdish thấy cô yêu anh ta nhiều đến thế nào... biet thu trang tap 6 Ira cố an ủi cô nhưng Sanchi vẫn trong trạng thái bị kích động, cô nói Jagdish phải lấy cô, anh không thể bỏ cô mà đi như vậy. Màn hình khép lại trong hình ảnh lo âu của cả gia đình.
    Jagdish nói với tất cả mọi người, anh sẽ tới Mangalore vì Ganga bị bắt giữ. Sumitra ngắt lời và hỏi tại sao Jagdish phải shock như thế, luật sư buộc tội cô ta không hề sai, chính cô ta là nguyên nhân khiến hôn nhân của Jagdish tan vỡ.
    Jagdish tức giận hét lên: Ganga không phải là tội phạm, sau đó anh bình tĩnh lại, hạ giọng xuống, anh nói Ganga đang rất đáng thương, anh cần phải tìm cách gì để giúp cho cô. Sumitra giận dữ mắng Jagdish, anh không việc gì phải chịu trách nhiệm cho cả cuộc đời của cô ta. Cô ta sẽ nhận sự giúp đỡ đó như một điều hiển nhiên cô ta có từ trước đến nay. Jagdish nói mình không hề làm gì sai cả, mọ người cần phải tin anh. Sau đó anh bỏ đi, Sumitra lại lần nữa ngăn anh lại, bà nắm lấy tay Jagdish, bà như đang cầu xin Jagdish hãy ngừng lại, đó chỉ là cái cớ của cô ta để gọi Jagdish tới mà thôi, chính cô ta đã xúi giục Jagdish hủy hôn với Sanchi. Jagdish kinh ngạc trước những lời nói của mẹ mình, anh nói bà sẽ không bao giờ hiểu được con người của Ganga, nói rồi Jadish bỏ đi. Sumitra nhìn theo bóng anh đi, ánh mắt bà sửng sốt và đau đớn.
    Ganga la hét rằng cô không làm gì sai cả, còn cảnh sát đe dọa cô phải nhận tội. Ganga nói chính Bal đã đổ tội cho cô. am muu va tinh yeu tap 286 Cảnh sát nói làm sao có thể tin được những lời cô nói. Ganga nói ông biết tôi có một đứa con đúng không.Người cảnh sát gật đầu. Ganga nói cô mang cả tính mạng con trai mình ra để cam đoan lời nói của mình, một người mẹ sẽ không nói điều gian dối.
    Cảnh 3: Tại gia đình Shiv
    Tất cả mọi người đều buồn rầu. Khi Sanchi tới, ai nấy đều có vẻ lo lắng hơn. Sanchi không ngừng nói về bữa tiệc của cô đã vui như thế nào. Thấy mọi người lo lắng, Sanchi hỏi có chuyện với họ vậy. Ira nói Jagdish đã tới đây vào tối hôm qua.. bà ngừng nói... rồi tới ôm Sanchi... Sanchi lo lắng đã có chuyện gì xảy ra khi cô không có ở nhà.Shiv nói ở nhà không sao, nhưng Jagdish đã tới hủy hôn, anh ta không muốn lấy Sanchi nữa. Sanchi sửng sốt, không tin lời Shiv nói và cô nói Shiv nói đùa dở quá. Shiv nói đó không phải lời nói đùa, anh ta đã khăng khăng tuyên bố hủy hôn. Như sét đán ngang tai, Sanchi shock và nói Jagidish không thể làm điều đó với cô.
    Tại dinh thự nhà Singh
    Sumitra giận dữ khi nghĩ tới việc Jagdish hủy hôn. Bhairon cố gắng khiến Sumita bình tĩnh nhưng không thể. Bà cứ tiếp tục sự cáu giận với Jagdish rồi sau đó tới Ganga. Bhairon cố gắng khiến mà hiểu rằng ông tin Jagdish. Ông nói Jagdish rất bận rộn nhưng vẫn cố gắng tới gia đình shiv, thằng bé đã ở đó và chắc chắn có lí do gì mà ta không biết, vì vậy hiện giờ tất cả mọi người cần bình tĩnh.

    Tại gia đình Shiv


    Tập 20-b
    Tập phim bắt đầu bằng hình ảnh Sanchi đang điên loạn đập phá đồ đạc và hét lên rằng tại sao anh ta có thể làm thế với cô. Mọi người trong gia đình cố gắng ngăn cô lại. Ira bảo cô dừng lại và nói với cô rằng cô phải đối mặt với sự thật rằng Jagdish không dành cho cô, Sanchi tiếp tục la mắng anh ấy phải cưới con, anh ấy không thể rời khỏi con như vậy, con sẽ không để điều đó xảy ra.
    Những điều Sanchi nói làm Anandi rất sốc. Alok cố gắng an ủi Sanchi nhưng Sanchi nói rằng: ba là ba của con, ba hãy nói để anh ấy hiểu và đừng đối xử thế với con. Con sẽ không thể tha thứ cho ba nếu ba không nói. Sanchi cầu xin ba cô nói với J bởi J sẽ nghe lời ba cô, làm sao mà anh ấy có thể làm điều đó với cô. Alok cố gắng bảo Sanchi hãy nghe ông nhưng cô tiếp tục nói rằng cô yêu J và cô không thể sống thiếu anh. Cuối cùng Alok phải quát lên với Sanchi và nói rằng anh ta sẽ không nghe lời bất cứ ai trong chúng ta. Anh ta không quan tâm đến tình yêu của con. Vấn đề không phải là con yêu anh ta như thế nào mà vấn đề là anh ta không yêu con. Sanchi tiếp tục khóc. Alok nói nếu anh ta yêu con, anh ta sẽ không làm thế khi mà chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày cưới. Alok nói với Sanchi rằng đây là lúc cần phải chấm dứt mối quan hệ này và con cũng phải chấp nhận rằng đó là tình yêu đơn phương và nó không có giá trị gì và phải chấm dứt nó mãi mãi.

    Phương Nguyên - cô dâu 8 tuổi
    Sanchi vẫn tiếp tục khóc. Alok nói với cô rằng ông biết điều đó rất khó khăn với cô nhưng cô không thể sống với niềm hy vọng về tình yêu đó được. Hãy quên anh ta đi. Ira nói với Sanchi rằng con không cần thiết phải buồn và phải vượt qua sai lầm này. Tất cả không phải là lỗi của con. Anh ta không quan tâm đến cảm giác của con cũng như danh dự của gia đình. Thần linh sẽ nhìn thấy mọi thứ và cuộc sống còn lại của anh ta sẽ không được hạnh phúc. Anandi vô cùng tức giận khi nghe thấy Sanchi khóc lóc nói rằng cô đã hoàn toàn thay đổi bản thân cho J, để làm anh ta hạnh phúc cô đã mặc cả trang phục như anh thích, nói những điều anh muốn, chấp nhận những điều anh ta nghĩ và rồi anh ấy không chấp nhận cô. Làm sao mà anh ta có thể đưa ra được 1 quyết định lớn một cách dễ dàng như vậy? Ira trả lời anh ta rất dễ thay đổi cảm giác, anh ta không hiểu được nỗi đau của người khác. Anandi vô cùng thất vọng khi nghe những lời tệ bạc về J từ miệng của Ira và rằng J không tôn trọng mối quan hệ này. Cuối cùng cô không thể chịu đựng được nữa và nói với mẹ chồng rằng điều đó không đúng. Mọi người đều sốc và nhìn A. A nói với Ira rằng những điều mẹ đang nói là không đúng.
    Sau đó A nói với Sanchi rằng em có thật sự yêu J ? Làm sao mà em có thể để mọi người lăng mạ anh ấy như vậy được ? Sanchi rất sốc và bối rối với những gì A nói. A nói với Sanchi rằng em nói là em đã thay đổi hoàn toàn bản thân vì J và gia đình anh J nhưng thực sự em đã thay đổi chưa ? hay sự thay đổi đó chỉ là dối trá? Tất cả mọi người đều rất tức giận với những gì A nói. Shiv tức giận hỏi A: em đang muốn nói điều gì vậy ? Cô bảo: Em định nói sự thật với anh, nhưng đột nhiên J bước vào nên em không thể nói được. Mọi người lăng mạ J, đổ hết lỗi cho J giống như anh ấy là tội phạm bởi vì mọi người không biết sự thật. Tất cả mọi người đều sốc khi nghe điều đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này