QC Xem ngay địa chỉ bán máy đánh giày cho khách sạn giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoamkt, 28/1/21.

  1. hoamkt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/20
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu máy đánh giày với kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Vậy mẫu mã nào sẽ phù hợp với khách sạn của bạn và tìm mua chúng ở đâu? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

    Những loại máy đánh giày trên thị trường hiện nay?
    Hiện nay có rất nhiều mẫu máy đánh giày với nhiều kiểu dáng hình thức, nhưng hội chung lại chúng được chia thành 3 loại máy như sau:

    Máy đánh giày mini:
    Hay còn gọi là máy đánh giày mini cầm tay, rất tiện lợi và nhỏ gọn có thể mang theo bất cứ đâu, đi du lịch hoặc đi công tác,.. Đây là loại máy phù hợp với người dùng cá nhân do sự di động thuận tiện của máy

    Máy đánh giày cảm ứng tự động
    Đây là loại máy đánh giày rất phổ biến đặc biệt trong các siêu thị, nhà hàng, khách sạn. Ngoài những kết cấu cơ bản của một chiếc máy đánh giày thông thường ra nó còn được trang bị thêm mắt thần, giúp nhận diện khi bạn đưa giày vào máy sẽ tự động hoạt động và khi bỏ giày ra máy sẽ ngừng. Loại máy này mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Máy đánh giày sử dụng công tắc
    Loại máy này có công tắc tắt/bật-on/off. Khi muốn sử dụng người dùng sẽ bật công tắc On và khi không dùng nữa sẽ ấn Off để tắt đi, đây là loại máy thuận tiện hơn so với máy cầm tay do chỉ cần có 1 thao tác duy nhất là tắt-bật, tuy nhiên nó lại là nhược điểm hơn so với máy đánh giày tự động.


    Theo phân loại trên thị loại máy mang tính tiện lợi và phù hợp cao nhất chính là máy đánh giày tự động, do người dùng sẽ không cần thao tác bất cứ gì trên máy và tránh được tình trạng lãng phí điện do người dùng quên không tắt đặt biệt là khi máy đánh giày được dùng tại khách sạn một nơi công cộng.

    Những lưu ý khi chọn mua máy đánh giày khách sạn
    Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, thương hiệu luôn là một trong những yếu tố đảm bảo cho sự yên tâm của bạn. Máy đánh giày hiện nay có rất nhiều sản phẩm xuất xứ đa dạng, từ những thương hiệu nhập khẩu đến trong nước, một vài thương hiệu bạn có thể tham khảo Sakura, Shiny, Silroad..

    Lưu ý về thương hiệu sản phẩm

    Khi mua bất kì sản phẩm nào, thương hiệu luôn là một trong những yếu tố đảm bảo cho sự yên tâm của bạn. Máy đánh giày hiện nay có rất nhiều sản phẩm xuất xứ đa dạng, từ những thương hiệu nhập khẩu đến trong nước, một vài thương hiệu bạn có thể tham khảo Sakura, Shiny, Silroad..

    Lựa chọn máy đánh giày phù hợp với không gian trong khách sạn

    Không gian khách sạn của bạn sẽ là một yếu tố bạn cần lưu ý khi quyết định lựa chọn mua máy đánh giày khách sạn

    Nếu trong sảnh khách sạn, hay không gian trong khách sạn không quá rộng bạn có thể chọn những chiếc máy có kích cỡ nhỏ, và ngược lại với không gian lớn bạn có thể chọn chiếc máy lớn hơn cho diện tích sử dụng thoải mái hơn.


    Cùng với đó là rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn để hợp với không gian xung quanh trong khách sạn:

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh - Địa chỉ mua máy đánh giày khách sạn
    Hành Tinh Xanh là công ty hàng trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, đồ dùng khách sạn tại Hà Nội. Tại đây bạn có thể đặt mua những mẫu máy đánh giày trong và ngoài nước với giá thành đảm bảo nhất.


    Ngoài việc đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm bán hàng. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của Hành Tinh Xanh cũng cực kì uy tín nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng hàng hoá và dịch vụ tốt nhất. Đây là 2 yếu tố luôn được Hành Tinh Xanh chú trọng và bảo bảo cho khách hàng, với chính sách đổi trả miễn phí nếu có bất cứ sai sót, hỏng hóc gì từ nhà sản xuất.


    Cách thức mua hàng và thanh toán linh hoạt và nhanh chóng với nhiều hình thức khác nhau, thanh toán trực tiếp hoặc qua thẻ, hoặc mua những chiếc máy đánh giày khách sạn này trực tiếp tại showroom của công ty hoặc thông qua trang web bán hàng cực kì tiện lợi. Cùng rất nhiều ưu đãi về giá cho các khách hàng của công ty. Đây quả là sự lựa chọn tin tưởng cho bất cứ khách hàng nào đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, do Hành Tinh Xanh còn cung cấp rất nhiều mặt hàng chất lượng khác phục vụ cho lĩnh vực khách sạn.

    =======================

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này