QC Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 khophim88 nơi nào ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kjdvn1340, 27/11/22.

  1. kjdvn1340 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/22
    phim Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 và đã được phát có chất lượng cao HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim moi Khophim88.com. Mời Các bạn cùng truy cập phim chiếu rạp phim moi & theo dõi nhé!
    bên dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella) hiện còn đang là tựa phim cổ trang được thương mến nhất ải hình họa Hàn với rating đáng chú ý & độ bàn bạc cao. Quanh đó cô bé chủ yếu Kim Hye Soo và các anh hùng chính diện, Chani cũng là 1 cái brand name cực kỳ được quan tâm. Trong phim, anh vào vai hoàng tử Ui Sung, phái mạnh của Hwang Gwi In (Ok Ja Yeon), cả hai mẹ con phần lớn rất là hiểm ác, giở hồ hết âm mưu xấu xa để bước vào chiến tranh sủng.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 vietsub ở chỗ nào ?
    hình họa của Chani ở bên dưới Bóng Trung Điện Vai Ui Sung ở dưới Bóng Trung Điện cũng chính là vai phản diện đơn côi trong công danh diễn xuất của Chani. Chính do gắng khán giả vô cùng thích thú khi được thấy nam thần tượng tháo xác quá xuất sắc bên trên ván hình họa.
    [​IMG]
    Xem phim Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 ở chỗ nào ?
    Nói về công danh sự nghiệp diễn xuất của Chani, tuy ngày nay bao gồm được hiểu cho có tư cách đầu tiên thần tượng music tuy nhiên bản chất anh đã đóng phim từ nhỏ tuổi, thậm chí còn được xếp vào hàng thần đồng diễn xuất của ván hình họa Hàn. Anh bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2009, ghi dấu khi gánh vác bản mẫu ngày bé dại của khá nhiều ngôi sao đình đám. Hầu hết vai diễn đáng nhớ nhất của Chani yêu cầu kể mang lại ba Dong Joo (Kim Jae Won đảm đang phiên bản trưởng thành) trong Can You Hear My Heart; Kang Tae Joon (Minho cáng đáng bản mẫu trưởng thành) trong mập The Beautiful You & điểm riêng nhất là Kang Ma Ru (Song Joong Ki đảm đang phiên bản trưởng thành) trong Nice Guy.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 khophim88 chỗ nào ?
    Khi trưởng thành, Chani dành các thời gian hơn cho công việc ca hát, bởi vậy cũng không nhận các phim nhưng năng khiếu khi sinh ra đã bẩm sinh vẫn chưa bao giờ mai một. Bao gồm điều, anh còn chưa được tậu được cho chính bản thân vai diễn đủ thay đổi, đủ khá ấn tượng để khán giả giống như làm tiếp nhớ mang đến Chani với tư biện pháp diễn viên như cậu ốm Kang Chan Hee (tên thật của Chani) ngày nào.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 ở chỗ nào ?
    một trung điện mạnh bạo vắt rèn phần nhiều đứa bé gây rối vào khuôn phép để 1 trong các số chúng ta chắc là trở thành vày vua tiếp theo của Joseon, Ngoài ra các đối thủ ganh đua giành ngai tiến thưởng.
    [​IMG]
    Xem phim Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 chỗ nào ?
     
    #1

Chia sẻ trang này