QC XE TẢI SRM 930

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Xe tải Tây Đô, 4/4/20.

  1. Xe tải Tây Đô PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/20
    Nhà máy Shineray Motors vừa cho ra đời dòng xe mới - xe tải SRM 930, tải trọng 930 kg. Với nhiều tính năng ưu việt, xe tải SRM 930 chắc chắn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe tải dưới 1 tấn.

    Ưu điểm của xe SRM 930:
    - Nội thất tiện nghi, hiện đại: ghế da, điều hòa 02 chiều, kính điện, khóa điện điều khiển từ xa, màn hình MP5 7 inch, trợ lực lái điện EPS…

    - Thùng dài 2.7m, thích hợp chở các loại hàng hóa, mẫu mã thùng đa dạng.

    - Động cơ 1.5L, công nghệ Đức hiện đại, đạt tiêu chuẩn EURO 4, 7.2L/100km.

    - Cam kết bảo hành 5 năm hoặc 150.000km , uy tín, nhiệt tình, phục vụ đến khi khách hàng hài lòng.

    - Phụ tùng thay thế dễ dàng có mặt trên toàn quốc

    Về thiết kế ngoại thất
    Xe tải SRM 930 thiết kế theo phong cách châu Âu thời trang, trẻ trung, khẳng định vị thế thành công và cá tính của bạn.
    kiểu đầu thon, vươn dài phía trước, giúp an toàn cho người lái khi xảy ra va chạm.
    Phía trước mặt ca lăng được tích hợp lưới tảng nhiệt làm mát động cơ, ở giữa là logo SRM màu đỏ làm nổi bật. Trong kinh doanh, màu đỏ mang lại sự may mắn. Còn trong phong thủy, màu đỏ giúp thu hút tài lộc, sinh khí dồi dào. Điều này có thể mang lại đôi chút sự tự tin cho khách hàng khi sở hữu xe.

    Cụm đèn mẫu mã mới đẹp mắt, sử dụng đèn pha Projetor dạng thấu kính, có thể điều chỉnh dãy ánh sáng không làm chói mắt người đi ngược chiều, ngay bên cạnh là 2 bóng đèn Halogen giúp tăng khả năng chiếu sáng.
    [​IMG]
    Về nội thất xe tải SRM 930
    Điều ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào nội thất xe tải nhẹ SRM 930 đó chính là màn hình MP5 7 inch vô cùng hiện đại. Điều mà phần lớn các xe tải nhẹ trên thị trường hiện nay chưa có. Màn hình MP5 có kết nối bluetooth giúp cho các bác tài có thể dễ dàng kết nối với smartphone của mình. Bên cạnh đó còn tích hợp màn camera lùi giúp cho việc lùi xe, đỗ xe chưa bao giờ dễ dàng và an toàn đến vậy. Đây thực sự là một trang bị rất nổi bật trong phân khúc xe tải nhẹ mà nhà máy Shineray đã trang bị cho xe tải SRM 930.
    [​IMG]

    Xe tải nhẹ SRM 930 được trang bị kính điện tiện dụng, giúp các bác tài có thể dễ dàng điều khiển. Chỉ việc nhấn và nhấn, ngay cả bên ghế phụ, người lái cũng chỉ cần nhấn công tắc là có thể nâng hạ kính cửa, vô cùng thuận tiện. Bên cạnh đó xe còn được trang bị khóa điện điều khiển từ xa như xe du lịch, cách 20-50m các bác tài cũng có thể dễ dàng đóng, mở cửa. Trên thị trường không phải chiếc xe tải nhẹ nào cũng được trang bị tính năng này như xe tải SRM 930.
    [​IMG]
    Động cơ xe tải nhẹ SRM 930

    Xe tải nhẹ SRM 930 được trang bị động cơ DLCG14, công nghệ khí nạp MAS hiện đại của Đức tăng cường sức mạnh động cơ. Kiểu loại: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, kết cấu trục cam kép DOHC, 16 van, cho công suất máy mạnh hơn. Đốt cháy nhiên liệu triệt để hơn. Dung tích xy lạnh: 1499 cm3.
    Công xuất cực đại 80Kw tại 5200 Vòng quay/phút
    Đặc biệt bảo hành 5 năm hoặc 150000 km. Một thời gian bảo hành rất lớn đối với 1 chiếc xe tải nhẹ

    *Mọi chi tiết liên hệ
    Ô tô Tây Đô- 938 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội (gần bến xe Yên Nghĩa)
    Điện thoại: 0936.133.589- 0983.99.55.96
     
    #1

Chia sẻ trang này