QC Xe lăn tay cao cấp theo công nghệ Nhật Bản TM042

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 28/1/20.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Xe lăn tay cao cấp theo kỹ thuật Nhật Bản TM042​


    Xe lăn tay cao cấp theo kỹ thuật Nhật Bản TM042 là loại xe lăn sở hữu nhìu lắm điểm mạnh nổi bật nhất hiện nay có khả năng tích hợp 3 lợi ích: Vừa khiến khung tập đi, làm xe lăn và xe đẩy. Xe được dùng phổ biến trên Chợ, nhất là ở các nước uống linh chi có bắt buộc cao về kỹ thuật, kĩ thuật như Nhật Bản, Singapore…
    [​IMG]
    bởi Việt Nam xe lăn cao cấp theo khoa học Nhật Bản TM042 ko nhìu lắm và chưa được có nhiều người dùng tại nó khá quý, ít sở hữu đơn vị nào dám nhập về, phía trong khi những kĩ thuật viên về vật lí trị liệu luôn khuyên bệnh nhân gặp các những vấn đề về đi lại nên dùng các chiếc xe mang khoa học cao như TM042.
    Lưu ý: hiện nay trên Chợ có nhiều các cái xe lăn phân biệt nhưng những tính năng đều vô cùng hạn chế, ít được cải tiến chỉ với một số mẫu xe lăn từ Đài Loan mới được lớn mạnh các khoa học mới, tích hợp có nhiều kĩ thuật tiên tiến đem lại sự tiện dụng nhất định cho con người dùng.
    dòng xe lăn cao cấp TM042 được mẫu mã mang nhìu lắm tính năng vượt trội
    • Tích hợp 3 tiện ích vừa khiến cho khung tập đi, làm xe lăn và xe đẩy phía trong những trường hợp sự khác biệt.
    • Chất liệu cao cấp, khung xe vững chắc ở cả dạng xe lăn và khung tập đi
    • Túi chứa đồ chuyên dụng, đặt được ở có nhiều vị trí phân biệt, lợi ích khi sử dụng
    • Đệm ngồi chống trơn trượt, khiến từ chất liệu cao cấp thấm hút mồ hôi thấp, thoả thích khi ngồi lâu. Đặc biệt xốp đệm mềm mịn, cố định vị trí ngồi trên ghế, ko bị xê dịch khi vận động trên đường nhấp nhô.
    • mẫu mã nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng gấp gọn ngẫu nhiên sử dụng.
    Hướng dẫn bí quyết dùng ở các trạng thái khác biệt
    dùng để chuyển động: con người ngồi với thể tự chuyển động bằng phương pháp đẩy bánh xe để vận động, khi này vị trí tay đẩy sẽ được điều chỉnh kéo về phía sau, ba lo chuyên dụng treo sau xe.
    Ngồi trên xe: với sự hỗ trợ từ con người đẩy phía sau: lúc nên lưu ý tới sự hỗ trợ của con người đẩy phía sau vị trí tay sẽ kéo về phía sau, ba lô chuyên dụng có thể đặt tùy vị trí trên xe.
    Xe tập đi: dùng khiến xe tập đi: khi sử dụng làm cho xe tập đi phần tay sẽ được kéo về phía trước, ba lô chuyên dụng được đặt trên ghế ngồi.
    lúc sử dụng làm xe lăn: Tổng thể chiều dài xe tương đối ngắn cân lưu ý người sử dụng mang thể tự đẩy được xe, tiện lợi cả khi dùng phía trong nhà.
    Đối tượng dùng phù hợp
    cao tuổi tay chân yếu, run làm sao được tự di chuyển 1 mình, người gặp những vấn đề khó giải về di chuyển, đi lại, con người đang điều trị sau tai biến chưa thể tự đi lại một mình. Sở hữu thể sử dụng ở bệnh tật viên hoặc phía trong sinh hoạt thường ngày đều vô cùng lợi ích.
     
    #1

Chia sẻ trang này