QC Xe điện cho người già điều khiển cao cấp 4 bánh bởi xe lăn điện cho người cao tuổi Việt Pháp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 31/5/20.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    xe điện điều khiển cao cấp 4 bánh được điều khiển bằng tay TM009 là cái xe điện cho người già logic từ lâu đã được biết đến và đánh giá mua cao trên Chợ Việt Nam. Hiện tại, chiếc xe lăn điện cho người khuyết tật tử này có số đông sản phẩm mang thiết kế, chức năng phân biệt, mỗi dòng đều nỗ lực hướng tới sự tiện ích hữu hiệu nhất cho người mua. Nằm trong phân khúc những xe điện cho người cao tuổi có tầm ảnh hưởng, hiện tại là sản phẩm được đánh giá rẻ cao bởi thiết kế, chức năng cũng như sự an toàn..
    Video giới thiệu sản phẩm xe điện cho người cao tuổi 4 bánh điều khiển bằng tay TM009:
    xe lăn điện cho người già cao cấp 4 bánh
    điều khiển bằng tay TM009 là sản phẩm chuyên dụng cho người có tuôi, con người khuyết tật, người suy giảm chức năng vận động sở hữu khả năng điện tử tự động hóa cao, mạnh mẽ nhờ động cơ cao cấp của Đài Loan, bộ điều khiển PG từ Anh Quốc. Sản phẩm xe lăn điện cho người già nhập khẩu nguyên cái về Việt Nam và đang là sản phẩm siêu được quan tâm.
    Được đánh giá cao ở những yếu tố gia công, kiểu dáng, xe lăn điện cho người khuyết tật điều khiển cao cấp 4 bánh TM009 mang lại cho con người điều khiển sự thoải mái, an toàn và hiệu suất hoạt động cao. Ko bắt buộc sự hỗ trợ từ con người khác, con người sử dụng sản phẩm mang thể tự điều khiển xe vượt qua những chướng ngại vật, địa hình cạnh tranh như dốc, cầu thang, cỏ thậm chí cả sỏi đá.
    Thông tin kỹ thuật:
    [​IMG]
    1 số hình ảnh của sản phẩm:
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này