News Xây nhà lầu sau 2 năm kinh doanh phân bón

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 26/11/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Xây nhà lầu sau 2 năm kinh doanh phân bón


    Giá phân bón trên thị trường hiện nay không ổn định, thỉnh thoảng lại tăng cao ngất ngưỡng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lựa chọn kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu. Nổi bật hơn cả là nhiều người đã áp dụng đúng quy trình kinh doanh, có bí kíp tăng doanh số trong thời gian ngắn và dễ dàng xây nhà lầu chỉ sau 2 - 3 năm kinh doanh loại hình này.


    Những loại phân bón dễ bán


    Hiện nay có rất nhiều loại phân bón trên thị trường, nhưng nhìn chung thì phân bón được chia làm 2 loại:


    - Phân bón hữu cơ: Đối với phân bón truyền thống, nguồn gốc của chúng đến từ các phụ phẩm trong canh tác nông nghiệp, được sản xuất theo các phương pháp truyền thống như phân chuồng, phân xanh, phân rác hữu cơ,... Kinh doanh phân bón hữu cơ được nhiều người lựa chọn, người nông dân sẽ lựa chọn nhiều để bổ sung cho cây các chất hữu cơ phù hợp khi bón lót cho cây trồng. Phân hữu cơ sẽ được chế biến từ các chất hữu cơ với quy trình công nghiệp, để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt hơn so với nguyên liệu ban đầu .

    - Phân bón vô cơ (phân hóa học): Là loại phân bón được sản xuất theo quy trình công nghiệp, có chứa các yếu tố dinh dưỡng dành hữu cơ cho cây trồng. Có hiệu lực cao và tác dụng nhanh. Phân đơn như phân đạm, phân lân, phân kali,... để bổ sung chất dinh dưỡng cho cây trồng, nâng cao khả năng chống chọi. Phân hỗn hợp được sử dụng phổ biến và có chứa từ 2 hợp chất dinh dưỡng trở lên. Các loại vôi cũng là yếu tố quan trọng giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cây, đất. Bạn có thể bổ sung các sản phẩm này cho cửa hàng của mình như vôi nghiền, vôi nung.


    [​IMG]


    Yếu tố quyết định nhà cung cấp phân bón tốt


    Khi mới bắt đầu kinh doanh, còn hạn chế về vốn, bạn nên chọn những đại lý lớn, nhà phân phối cung cấp đa dạng các mặt hàng và có chính sách tốt để được nhập hàng với giá tốt, đa dạng các mặt hàng đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau trong khu vực. Một nhà cung cấp phân bón uy tín cần đảm bảo 3 yếu tố:

    - Có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, am hiểu kiến thức về phân bón.

    - Các sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận kiểm duyệt và được phép lưu thông.

    - Các đơn vị phân phối cần cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, giá niêm yết, và có các hướng dẫn bảo quản kỹ lưỡng.


    Quản lý tốt dẫn đến sinh lời cao


    Quản lý hoạt động kinh doanh bao gồm tất các lĩnh vực nói chung và lĩnh vực phân bón nói riêng là không thể thiếu trong một tổ chức doanh nghiệp, các cửa hàng lớn nhỏ. Nếu không được xử lý nhanh chóng thì mọi thứ sẽ trở nên rối tung và lộn xộn không theo một quy trình nào. Bạn vẫn còn chưa nắm rõ quy trình từ khâu nhập hàng, số lượng sản phẩm bán ra, tồn kho...đặc biệt doanh thu lợi nhuận thu về của cửa hàng làm bạn khó kiểm soát.


    Kinh nghiệm từ những người đi trước cho thấy, họ đã áp dụng công nghệ vào những quy trình này một cách thành công nhờ phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp. Bạn có thể nắm được số tiền doanh thu trong ngày, hàng tồn bao nhiêu, lời bao nhiêu… và có quy trình chuẩn bị xuất nhập hàng hóa một cách cơ bản và nhanh chóng nhất. Điều này góp phần trong việc quản lý cửa hàng, nguyên vật liệu giúp tăng doanh số cho cửa hàng phân bón.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sắp ra mắt trên thị trường sẽ giúp bạn khai thác và tối ưu hóa mọi vấn đề liên quan đến vận hành như kiểm soát hàng hóa, hàng tồn kho, tổng kết thu chi, cập nhật doanh số, in mã vạch,... và hàng trăm tính năng hay khác. Giờ đây việc quản lý đã không còn là điều khiến bạn mất ngủ nhờ có công cụ hỗ trợ ưu việt này. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên hệ thống của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là bạn đã có thể nắm được mọi tình hình của cửa hàng.


    Tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí chính là điểm mấu chốt mà phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang đến cho bạn. Từ đó bạn có thêm thời gian trau dồi kiến thức nông nghiệp của mình cũng như có những chiến lược kinh doanh mới đạt hiệu quả cao hơn. Hãy đón chờ sự có mặt của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail trong thời gian sắp tới và có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này